A History

in #artzone6 years ago

image
s
..
Kung makinig ka sa mga magulang ..
Diyos ay hindi maaaring maging ..
Upang gumawa ng bagay na mas masahol pa sa babae na marinig mga salita
Kung maririnig mo salita
Ang babaeng asawa, at kung ikaw ay hindi maaaring magbigay န့ ်.
Diyos ay hindi maaaring maging ..
..
Kung makinig ka sa mga magulang. Ngunit makinig sa kanyang mga salita
Hindi ko huwag gustuhin kababaihan Maung
Kung ang isang manlalaro ay tumatagal ng off
..
Magkaroon ngayon
Bakit ako marinig ang pangalan ko ..
.. apat .. ang paraan sa nirvana walong katotohanan ..
Ang kuwento .. .. .. sa dulo ng isang alamat
Ang musika ay tumatagal sa isang malaking libro.
Ang oras na ito ay dapat nakakahamak na ipinagmamalaki ..
..
Naririnig ko ang mga magulang ..
Ikaw ay may kasanayang sa pamilya ..
Chung Mon hindi kailanman magiging ..
Ang mga isda ng pamilya ..
Ito ay magiging kapaki-pakinabang ..
Hindi ako nagtatrabaho para sa mundo ..
..
Ang isang babae na makinig sa ang titik
..
Player tumagal babae sa lahat ng dako
Ang isang babae ..
Ang katawan ng isang liga ..
Gumamit ng isang babae. Gagawin ko
Wala akong ginawa para sa mundo.
Tumawag ako. Siya tumitigil.
Tagasulat ng senaryo ..
Hindi bababa sa hindi ko kailangang isang babae na napapalibutan ng seda
Siya ay mas mahusay kaysa sa kanyang bahay ..
..
Tray Morocco sabihin
Tons ng mga tao na nagbabayad ..
Ang index (karaniwan ay lalaki)
Tungkol sa makasaysayang responsibilidad sa kanyang balikat
Kapakanan ay sinusukat etc ..
..
Pahina ..
Gusto ko ang Prince.
Officer mangga ..
Ang kanyang debut sa harapan ..
Tingnan ang katawan mulaဲ
Sa tray Morocco sabihin ..
..
Ako ay hindi ang katawan ng isang diyos
cycle ang patuloy na ..
Ang katawan ay walang kabuluhan ..
Upang sabihin na ...

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 57459.91
ETH 2436.61
USDT 1.00
SBD 2.38