Question story

in #artzone6 years ago

image
'' Manatili ako sa akin '

'' Hindi, manatili namin hotel house pagkatapos ng trabaho para sa mga bagong bahay
Nagbebenta Mommy at Daddy sa bahay
Manatiling kalmado ... ''

'' Hindi ko maaaring tumawag sa charismatic tumawa .
Gusto kong magpadala ng magpadala ng charismatic '

May kakulangan ina ngumiti sa sorpresa. Dad.
May kakulangan ama naka-lock charismatic
Ngumiti. Tinatangkilik wala.
Ngayon, tungkol sa isang ama na karapat-dapat ina
Mga Kaugnay na lacquer magulang ay pumunta para sa mga sigurado. Pagkatapos ay malalaman natin nang mas malinaw.
Young mga magulang at may kakulangan
Ay ibabalik sa kanyang bahay.

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷ ®®®®

May kakulangan at ako ay nagdulot pababa. Pagpasok namin sa bukas na pinto sa bahay ......

'' Uy Sheppard, isang kuwintas na ginto at dapat na isang bagay na mo lamang ''

Ano ang pagkawala, ang mga ito ay pa rin ''

May kakulangan nakumpirma
Yu standard . Tinanong ko magulat. Nagulat ako.

'' Huwag maging magulat, at isulat ko lahat ng standard
... ''

Looking good kamay ng mga karaniwang bahay key.
Sa tingin kinuha ko mula sa ang mga susi ng bahay.
Ive cache role maaari kong kailangan.

'' May mga aktibo at mag-enjoy nila ito at hindi ko nais na sabihin '

May kakulangan nakumpirma mata ay iniwan sa kanya.
Ang mukha ng ang standard na.
Gumuhit ng linya, hindi na kumuha ng panig.ko
Hindi sila maaaring pumasok sa bahay.

Alisin ang '' upang i-play muli, kaya sila'y nagsisikain at nagsisiinom mga kahina-hinalang, gayon pa man pa rin ... ''

'' Ito ay ngayon ng isang bagay bilang isang pribadong
Tulad ng bigyan namin ang aming pera sa isang tindahan
Isang bagay ang nagaganap ... ''

Lacquer kamay ay nakaunat sa isang
Smile lift Maung Maung lacquer ngiti.
tumingin ako pababa ......

'' Kinuha ko ng pera para sa profit 'paghihintay'

May kakulangan. Naipasok ko ang bahay at iniwan siya sa isa sa mga may kakulangan ......

'' Ikaw kaya very Maung '

'' Car kaya ako nais na gawin hindi ito maaaring gawin '

'' Key week Antilles nagkaroon upang humingi ng Barking
Gagawin tiyahin namin
Paano kalooban ng bahay, ''

'' Hindi ko makita mo ang '

'' Upang makita kung ano ang dumating sa taxi '

'' Maraming lagay ng lupa '

May kakulangan kaibigan mata. Iniwan niya na may isang standard na ngiti
May kakulangan ......

'' Ako gumagawa ng araw na ito ay napaka-Lacquer
Ako masyadong '

'' Extra ''

Itulak ang square ng pamantayan.
Yu karaniwang naglalarawan ng isang panahon ng pagtawa. Pagkatapos ko dumating na malapit sa ......

'' Narito ang isang drop-pabalik ng 100,050 ... ''

'S kapatid Mathematics frizzy
Ang limampung mga titik tumayo hindi maaari lamang uminom
Pansamantala ... ''

May kakulangan Mayroon akong pera sa kamay.
na hindi siya ay nagsagawa ng ugat ......

Mayroong isang pulutong ng mga ito, '' siya na may kakulangan
*** Hindi ko nais sabihin'

May kakulangan simperingly ngiti sa akin.

'' Ang paraan ng pera '

'' Scoundrel tulad ng sa akin at hindi ko nais na sabihin '

'' Siya ay babalik Lacquer
Ang aming mga submission ay wala na rito
Sumbrero mahirap hindi ko alam ... ''

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.05
ETH 3147.49
USDT 1.00
SBD 4.29