#Mode#

in #artzone6 years ago

image
Ang full-length kamag-anak
Work load sa paligid ng calcium
Kaya kinabukasan
dumating ako sa kanila
ibinalik niya
Mag-isip Kaya
Kung ang mga form
buhay ay hindi ISIPAN
Ina, na nagsasabi kung paano
Wala akong pakialam
Magtatagal ako sa malambing
kaya cool
Hayaan ang mga salita ng araw
Siya at ang kotse
Rough hard drive
nagsimula na mag-iwan
Mayroon mababa sa kasong ito ako ay nag-aalala bagay
Well, ibigay mo sa akin ang parehong malambing
ve nagsabi na ito ang lahat ng
Gusto kong mag-shout salita ng thanks
ngayon
Malambing, at sa isang hukuman ng batas, asawa at asawa
at kaya am. Hee Hee
Harvard ... mas matagal, siya
Melodious deforestation bow
May enthusiastically paghalik
Dahil mahal niya tayo ...
Kaya sa kanilang mga item
capital nagsimula pagkakaroon
Subukan upang basahin ang journal
Tun mula sa pagkaalipin Daw Sanda Khin
ang aktwal na
mawalan ng inheritance
Ay nai-inabandunang
Hindi mo paumanhin
mga blog
Ang pangunahing kailangan malambing bahagi ng katawan
otel
Ngayon, pa rin ang kailangang gawin
kukunin ko na kailangang pumunta sa labas
Anderson profile
malamig na babae
oo
Harvard ...
Melodious kahanga-hangang talk
Nakakuha ng trabaho bilang sss
Department of Employment
Dahil ko lang iniwan
mas maginhawang
Ang suweldo ay hindi masama.
Happy forever karapat-dapat sa aking pag-ibig ... OK
Pagkatapos, dalawang buwan na
Malambing na nagsimula ng pagbubuntis
Para sa malambing
Sss
Melodious Mayroon akong isang buntis
Ko talagang
Harvard ... Kaya lang
Ang kurso ...
Twin bata bigyan ako ng mainit
15
Naw ...
Harvard ... Harvard ...
Malambing, love you very lalong madaling panahon
Malambing, at isang maliit na masyadong maraming
... ... ... ...
Ang kuwento sa paligid ng iba pang mga atleta....

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-25T14:22:06
Account Level: 0
Total XP: 65.00/100.00
Total Photos: 10
Total comments: 0
Total contest wins: 0
When you reach level 1 you will start receiving up to two daily upvotes

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 53622.13
ETH 2208.05
USDT 1.00
SBD 2.29