😮😮😮

in #artzone6 years ago

"การอ่านหมอนเพื่อเป็นอาหารสมอง. ''

"มึงการอ่าน"

สุนัข
ถ่านหินเมื่อมีการเหยียบ
ဂိန်! เราหนีร้องของมัน
ขับเคลื่อนโดยดอกยาง
ဂိန်! เราหนีဂိန်ဂိန်ร้องไห้
เขาเหยียบย่ำเป็นประเด็นร้อน
สุนัขตัวอื่น ๆ
ไม่เหยียบย่ำและผมก็ไม่สามารถพูดได้
ผ่านประสบการณ์ของเขาอาจจะไม่ได้
เพราะ
พวกเขามีความสามารถทางภาษา
ฉันต้องเพิ่มรู้
ปฐมกาลจากสุนัข
วันนี้ဂိန်สุนัข! เพียงแค่

คน
ฉันเดาไม่ได้
มีภาษา
คุณสาว ๆ
ส่งมอบประสบการณ์ของเขาจากต่างประเทศ
แม่
นี้เงินร้อน
ฉันถือของเธอและวอลท์วอลท์
ฉันจะถือ
เพราะจากประสบการณ์ของแม่ของฉันที่ใช้ร่วมกัน
ฉันรู้ว่าความร้อนของไฟ
วอลท์วอลต์สิ่งที่ฉันพบปฏิปักษ์

ออกซิเจน
ทันที
ในห้องปฏิบัติการ
คุณสามารถหาข้อมูล
ที่ไม่ได้เป็นออกซิเจนที่พบ
อย่างไรก็ตาม
ผู้เชี่ยวชาญพบว่า
ส่งมอบสามารถระบุได้ทันที
ประสบการณ์นี้มีการแชร์ความรู้สึก
ทุนการศึกษา
คำแนะนำอะไรที่คุณจะให้

เพียงเพราะภาษา
ประสบการณ์ของเขาในต่างประเทศ
คุณสามารถส่งมอบ
และขั้นตอนโดยขั้นตอนการส่งมอบ
ดังนั้น
โลกมนุษย์
หลักสูตรการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนโดยขั้นตอน

ที่ปรึกษาคิดว่าประสบการณ์ที่ใช้ร่วมกัน
มีสองการเชื่อมโยง
เพื่อพูดคุยโดยตรงกับสื่อการสอน
อีกสิ่งหนึ่ง
ประสบการณ์ของเขา
หนังสือเล่มนี้ได้ที่เหลือ

ยกตัวอย่างเช่น
ผู้ที่ประสบความสำเร็จ
อ่าน
ที่ปรึกษาคิดว่าประสบการณ์ของพวกเขา
คุณจะได้รับ
ความเชื่อมั่นจะกลับมา
ต้องการที่จะลองซ้ำ ๆ อยู่ในใจ
กลายเป็น
จะประสบความสำเร็1. item
ขับเคลื่อนโดย
ดังนั้นอดทนอ่าน
การอ่าน
โปรดอ่านคิดนิด ๆ หน่อย ๆ
ติดตามใช้
ประสบการณ์ของคนอื่น ๆ
รวมความคิดของคุณคิดง่ายๆ
ถามตัวเอง
หากคุณถามตัวเองมักจะถูกถาม
คิดระบุ
สมองขม
เพื่อที่จะเป็นผู้นำคนงานเอวต้อง

เร้ดดิ้งยังคงนับ
อ่านวิธี
ความผิดพลาดของคน ๆ หนึ่ง
มันจะทำให้เกิดไม่มีผิด
ประสบการณ์ต่างประเทศของเขา
ผมใช้ประสบการณ์ของผมเป็น

คนที่มีฝีมือที่ทุกคนใช้บทเรียนจากความผิดพลาด
โง่พวกเขาได้รับบทเรียนที่ไม่ถูกต้อง
โง่มากขึ้น
พวกเขาจะไม่ถูกต้อง
พวกเขาใช้บทเรียน

แม้ว่าผิดผิด
สุนัขสามารถกลายเป็น

ห้องสมุดเปิดสีดำ
ลดคุกก่อนหน้าห้าคน
การอ่าน
กลายเป็นหน่วยความจำที่ได้รับการยอมรับที่แข็งแกร่ง
ขั้นต่ำ
ผู้ปกครองส่วนใหญ่ไม่ได้สะดวกสบายมาก

ผมรักคุณ
อ่านวิชาการ
ฉันรักครอบครัวของฉัน
อ่านวิชาการ
ถ้าคุณรักประเทศ
อ่านวิชาการ

คุณเป็น
เรียนรู้องค์ความรู้ที่จะได้รับการค้นหา
การอ่าน
ประสบการณ์ต่างประเทศของเขา
ถ่ายท

ชีวิตของฉัน
ที่นำไปสู่สมองและเป็นเช่นนี้
กลุ่มที่มีความสำคัญต
เพิ่มเติม
........

Sort:  

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by naymyotun from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63799.64
ETH 3130.40
USDT 1.00
SBD 3.97