I hope tomorrow

in #artzone6 years ago

image
"Walang epekto. Nagniningning sapatos na dumalo sa isang magandang paaralan sa katabing"

Sa harap ng University of shoes ay hindi maaaring ipasa ng isang solong kakanyahan. Alam ko ang sapatos ay walang ekspresyon index na maging isang riding school.

Ang kanyang ilong koponan kumalat sa tubig naabot apat na fragrances.

"Narito, ang aking kapatid na babae nawala ang sapatos ..."

"Nakikita ko ang mga cool na sapatos at sapatos off, kung paano ang dapat kong sagutin"

Ang kakanyahan ng pagsasalita tinig ng mukha ng may-ari

Hen "atay-a-half"

Sa kakanyahan dala-dala ang hari ng kanyang puso.unthinkingly sarado mabilis sa pamamagitan ng ang atay, sinasabi ko kalahati. Gayunman, nasira tumawa atay Hutchison pagiging napahiya .. Mukha pagdating hot takong nasira, kahit na kapag tumatakbo out.

Gayunman,
Sa kasamaang palad ito nagsimula. Shy at nagpatakbo.
Mataas na takong sapatos dahil sa foot drop.

Hindi niya naisip na pelikula ay dumating sa isang malaking atay ng kalahating lap. Samakatuwid, isang nakangiting mukha at kumikislap na mga mata. Ngunit upang makakuha ng kanyang sa ilalim ng mainit-init na lap malapit sa malamig na pakiramdam. Buksan ang mga mata at siya lamang putulin pababa.

"Ah!"

"Ang kakanyahan ng kung bakit ginawa ko".

Hen "Oo, Oo"

Upang puwersahin ang braso shook gising nagniningning Nuclear Azan. Wake hadhad kanyang mga mata binuksan balisa panonood ng nagniningning, nakita ko. At siya'y nanaginip ng isang panaginip.

"Hindi ... panaginip ko lap tao"

"Ang buong kakanyahan ng aking mga alalahanin ay pagpunta sa mamatay. Dreams managinip muli"

Ang nagniningning bagong pangalan, na sinabi sa kanya tungkol dito.

"Creazy (kalidad).", Essence ay tulad ng, Wala akong pakialam "

Ang kanyang mga saloobin at sapat na okasyon nagniningning mga mata sa simula.


"Alphabet"

"Ina"

"Ina Hands Exchange ay binili. Sa ilalim ng kanyang handbag ay inilapat"

"Eh ... walang anak na babae ay may isang anak na babae."

"Ako siyempre hindi. Mas maganda kung ang isang anak na babae upang magtrabaho kasama ang iba pang mga bahagi
Hindi nais na pumunta sa paaralan "

Character matapos ang maliliit na luha sa paligid ng kanyang ina, na balikat arm sa paglipas ng kanyang buhay. Ang isang ina, isang anak na babae ay maaaring magkaroon ng isang remedyo. Alphabet letra sa pagtatapos ng unang taon, mukha ko ang pang-ekonomiyang tanggihan ay maaaring magkaroon.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64107.21
ETH 3073.84
USDT 1.00
SBD 3.88