Like story

in #artzone6 years ago

image
"KABALIGTARAN" Part-8

Nakaupo sa ilalim ng cool na lilim ng isang magandang puno bench sa ilalim ng apat mula sa bakal at dugo. Boxing porselana pagpipinta ay nagsimulang mahulog sa mga balikat. Mani on balikat , walang takip
Ang pumping.

Tingnan ang "Painting, kapatid na babae sasabihin ng kahit ano."

"Ako nakikinig sa aking kapatid na babae"

"Gustung-gusto ko ang aking kapatid na babae"

""

"Ang Commission, at ang aking mga sagot."

"Hotel"

"Desktop, ipaalam sa nag-iisa kabataan"

"" Oo, kukunin ko na mag-isip ng kapatid na babae

Ay magbabalik ng "ok"

Mani Sumailalim pabalik sa bahay. kotse at ang mga luha na nagsisimula magmahal painting.
Nang walang pagpapanggap gotta pag-ibig
. Sino ay mayroon na itinatag sa panahon anal pagtatalik ay permanenteng naka-imbak.

"Ako matagal na nais na nagmamay-ari siya ang umibig sa halip na pinalitan."

Mensahe ipinadala sa Sugo nararapat kong halikan ang kanyang puting buhok.

"Kiss kiss may malaking kahalagahan, huwag kang magsinungaling. Nararapat sa isang matagal nang magandang pag-ibig ng mahusay na nagkakahalaga ng paghalik .. Kaya magkano ..."

Sa katapusan ng puso ay hindi maaaring kinokontrol pag-amin. Pagkatapos Isara Connection Line out. Bilang karagdagan, upang maging pag-aari at manalo ng isang pulutong ng mga lasing Mani kayamanan load dissolve payo weaker.

"Ang isang babae na lumaki sa militar line, palawakin ang mga social na paggamit. Personalized batang babae ang hindi nagkagusto na. Joey Joey bilangguan, kung saan ang code ay hindi"

Mani Ang mga salitang ito nang isang beses
Sagot kaysa sa nagbabayad lip halik karapat-dapat na ngiti ay naging isang bulaklak bulaklak. "Ang pahayag na" Hindi Htay power ... tulad mayamang kultura ng mga Mani.

ang

"Maaari ko hindi kailanman ---"

"----"

"-----"

"------"

"--- Thanks a lot mas mabilis dugo painting. Gawain ay tapos na. Sa sandaling responsibilidad"

Narinig niya ang mga salita ng Mahal na nagkakahalaga ng halos halikan dito, sa halip na ayon sa kagustuhan ng puso halos pinansin dahil ang isa sa mga biktima ng pamimighati nag-iisa. Ang bawat isa ay magiging isang pagkalason sa pagkain problema.

mahal ko ang aking kapatid na babae.

"Salamat."

I-drag ang maliit na bakal laps mahal. ချစ်သူရင်ခွင် buhay ay dapat abandunahin armas dahil Maliit na luha dripping steel dibdib sa wet floor.

"Ito ang aking kapatid na babae umiiyak na sanggol Bakit ka pumunta"

"Sister nakatira"

"Sa tingin ko nakakahamak na kalooban. Life ay isang kapatid na babae"

"Oo"

Mani pa rin kita bulaklak halik sa mukha-nagse-save. Ang tanging bagay ako na puting kuneho upang makakuha ng karapatang mag-angkin magpakailanman. Pagsusukat.

Chung Mani papasok na tawag Darren Nagtalo.

"Mayroon akong katagal kang matuto ng ilang mga operasyon."

"Ang root ng kawali siya ay muling pinagsabihan na huwag sabihin sa kahit sino .. Pagkatapos ay nagtapos sa taong ito. Matuto nang higit pa siya ay sinubukan upang gumana ang" kawali

"Happy batang ngunit mahuhusay na kapatid na lalaki. Humihingi kami lamang ang mga bata ay hindi magkaroon ng maraming mga pag-aaral. Alamin upang tanggapin. Darren Nagtalo, kahit pagkuha sa kanya upang maunawaan ang mga karanasan ay makakatulong sa isang pulutong sa"

"Oo, at subukan upang pumunta bilang binalak painting lang ng pera ikaw ay may lamang na natanggap."

"OK, Darren nagmamahal Alfonso"

"Harvard Harvard Harvard"

Sort:  

Dear friend, you do not appear to be following @wafrica. Follow @wafrica to get a valuable upvote on your quality post!

Dear friend, you do not appear to be following @artzone. Follow @artzone and get added to our voting list for valuable up-votes!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66254.46
ETH 3319.59
USDT 1.00
SBD 2.69