หนุ่มสาวเป็นครั้งแรกที่พวก

in #artzone6 years ago

เกือบจะลืม ...
ครั้งแรกเป็นจำนวนมากของสิ่งที่อยู่ในชีวิตของฉันไม่เคยจะ
แต่แรก ครั้งแรกที่โรงเรียน, คุณเคยมีเครื่องดื่มครั้งแรกในความทรงจำในชีวิตของคุณ

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความทุกข์ทรมานอยู่ในสถานการณ์ในสิ่งแรกที่น่าจดจำที่เหลืออยู่กับความทรงจำที่ผ่านมา

อื่น ๆ อีกมากมายที่น่าจดจำจะเป็นความรักครั้งแรกรวมทั้งความรัก

ครั้งแรกผมรักพลังงานของชีวิต ตั้งแต่เคยรู้สึกအချစ်ဆိုတာကိုชีวิตรักครั้งแรกของผมรักการเต้นของหัวใจในขณะที่ฉันถูกจริงๆลึกบางครั้งหัวใจที่มีมากกว่าและคุณสามารถปรากฏที่ไหน

ความรักครั้งแรกเป็นบาปကင်းပြီးเที่ยงตรง ฉันรักความรักความปรารถนาဖြူဖြူစင်စင်และไม่มีความรุนแรง แต่ชีวิตจะทำงานจนกว่าจะมีจุดมุ่งหมายที่ไม่สามารถลืมว่าเรามีเรื่องเดอ

ความรักเป็นครั้งแรกเมื่อเธออายุน้อยมากและเป็นเช่นนี้ไม่สามารถหาปลอบใจที่เคยรู้สึก ฉันรู้ว่าความรู้สึกดังนั้นอาการปวดมากขึ้นมักจะกลัว

เกี่ยวกับความรักหนุ่มสาวเป็นครั้งแรกที่พวกเขารู้สึกตื่นเต้นและในวัยผู้ใหญ่เดียวกันฉันไม่ได้รับหมกมุ่นเกินไปกับมันใน image

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 61354.39
ETH 3309.76
USDT 1.00
SBD 2.47