You are viewing a single comment's thread from:

RE: Calligraphy design to Artisteem contest.

in #artisteem6 years ago

ป้าด งามคักอีหลีอ้าย เข้ามาดูว่า artisteem มีประกวดอะไร ว่าอยากจะโพสซะหน่อย รอให้มีกิจกรรมอีก ถึงกับอึ้งผลงานแต่ละท่านเจ๋งๆเลย สวยค่ะคุณก๊ง สมกับเป็นมืออาชีพ

Sort:  

ขอบคุณครับคุณเล็ก เรื่องสร้างภาพนี่ผมถนัด ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณเล็กเอากิ่งไม้ขีดกะทรายแล้วถ่ายรูปส่งก็ได้ครับ แค่คำว่า steem artisteem แค่นั้นเองครับ ^^ เขาเน้นที่ไอเดียและภาพรวมของเรื่องราวในภาพมากกว่าครับ พอดีผมอยู่กะน้องกะหลานๆ ผมกับน้องผมเขียนลงกระดาษหรือที่อื่นนอกจากจอคอมฯ ไม่ได้อ่ะครับ คงไม่ทันได้ถ่ายรูปหรอกครับ หลานๆ คงช่วยเขียนจนหมุ่นอุ้ยปุ้ยแน่ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

ฮ่าๆๆๆ นั่งขำ หมุ่ยอุ้ยปุ้ย นี่ละ หัวเราะบักแฮงเลย เดี๋ยวไปชายหาดไป ขีดๆเขียนๆเอา เรื่องสร้างภาพนี่ไม่ว่ากันค่ะ ใครๆก็ชอบ เล็กยังชอบเลย ฮ่าๆ ตามนั้น ดีเด้อ ข่อยเป็นคนอีสาน บ่ซั่น บ่รู้เด้ หมุ่นอุ้ยปุ้ย คืออะไร ฮ่าๆ เว่าแล้วกะหัวจักบาทก่อน ขอตัวไปหัวเราะก่อนค่ะ5555

ศัพท์เฉพาะทาง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54357.85
ETH 2282.80
USDT 1.00
SBD 2.31