Book cover.

in #artisteem6 years ago

Artwork ImageHi, Steemians friends.
I designed this book. Using the MMD program.

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน วันนี้ผมได้ออกแบบปกหนังสือ ด้วยการใช้โปรแกรม MMD ครับ ย่อมาจาก Miku Miku Dance เป็นโปรแกรมสร้างอีโมชันให้กับโมเดลโดยตรงครับ จุดประสงค์ของโปรแกรมก็ตามชื่อของมันเลยครับ คือการสอนมิกุเต้นนั่นเอง โปรแกรมนี้ถูกพัฒนาโดยโปรแกรมเมอร์ชาวญี่ปุ่นมากมายจากทั่วประเทศ ตัวโปรแกรมเป็นแบบ Open source คือนักพัฒนาโปรแกรมเมอร์คนอื่นสามารถไปพัฒนาแก้ไขได้ตามใจชอบ โดยนักพัฒนาในญี่ปุ่นไปจนถึงชาวต่างชาติก็สร้างโมเดลมิกุ และตัวละครอื่นๆ ให้เราได้เลือกใช้มากมายเลยครับ

ซึ่งผมก็ได้ทำโมเดลนี้เก็บไว้ในรูปแบบที่ผมชอบ มีมากมายหลายแบบ ทั้งผมสั้น ผมยาว และเอาตัวโมเดลประมาณ 4-6 ตัวมาเต้น โดยผมออกแบบท่าเต้นเอง ผมชอบตัวการ์ตูนญี่ปุ่นผู้หญิงมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมอถือ หน้าจอโทรศัพท์ก็จะเป็นตัวอะนิเมะทั้งนั้น จนแม่มองแปลกว่าเป็นผู้ฉิงหรือเปล่า แต่ผมต้องบอกแม่ไว้ต้องนี้เลยครับว่าผมเป็นผู้ชาย ขอบคุณสำหรับการติดตามและโหวตนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64303.16
ETH 3137.29
USDT 1.00
SBD 3.97