Sort:  

Sure - please cooperate - nagmamakaawa na po ako na magpost ka pa ng mas may effort para mabigyan naman ng tamang rewards yang talent mo sa art. :( Haha

Ok sige sir.i will

Contact me sa Discord. Same name.

Dun ba sa gc sir?

Nandun ka na ba?

Yes sir nandun ako kaso di ako masyadong babad kasi minsan di ako makarelate.kaya nakikibasa nalang ako.hehehe

Ano name mo sa discord?

Algiejacob lang gamit kong name sir.saka anu ba ung discord pala?sorry

Chat app sya - yung link na kinomment ko. Dun yun.

Yes sir..anung bang dapat kong gawin pa?

Sa Discord tayo usap hirap dito ee.

Sir add ko nalang kayo sa fb anu bang name nyo dun?saka wala akong discord eh.idadownload pa pala sya.

Haha sige - dun na lang. Haba na ng thread natin dito sa steemph na post XD http://fb.com/deveerei

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60115.50
ETH 3192.77
USDT 1.00
SBD 2.45