You are viewing a single comment's thread from:

RE: My Entry for Draw your previous Steemit Post Pet/Animal Contest! : MY DOGS " ANNIE AND SUSAN"

in #artgirldrawingcontest6 years ago (edited)

Naks may video pa. Akala ko ba magta-Tagalog ka s entry m? Hahaha. Thanks for joining!

Alam ko yung gamit mong pen, Titus. hahaha. Yan din gamit ko e.

Nainggit naman ako s timelapse. Makabili n nga ng mobile stand. hahaha.

Btw, paki-comment po ito sa aking contest para ma-qualify. :D

Sort:  

Ay oo nga nakalimutan ko. Hahahah Alam mo nung tinatype.ko to naalala ko mag tatagalog ako. Haaaist wrong grammar pa nga ako dito eh. Sana talaga mag Tagalog nalang ako. Hahahaha

Nga pala, what's your reason for choosing to draw that photo? :)

hindi lang dahil isa to sa old post ko sa steemit kaya ko po to drinawing bilang remembrance sa kanila nung puppy palang sila also sa favorite dog ko na si susan na ngayon wala na si annie nalang yung natira para mag bantay sa bahay ^_^

Awwww. Ok. 👍👍👍

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63149.00
ETH 3156.91
USDT 1.00
SBD 3.85