การทำงานคือการเรียนรู้

in #art6 years ago (edited)

MosaicColorDesign_07_making.jpg

Work is learning

For my job today is about graphic design and I do it with paint.net graphic programm. Here is my lastest design in abstract background category :)

ทุกวันนี้งานหลักของเราคือการทำภาพกราฟฟิคส่งขายในเว็บไซต์รับขายรูปของต่างประเทศ และเพราะใช้โปรแกรมกราฟฟิคต่างจากเพื่อนคนอื่นๆ จึงทำให้ต้องหาข้อมูลต่างๆ ด้วยตัวเองอยู่เสมอ โดยตัวโปรแกรมที่เราใช้นั้นเป็นโปรแกรมฟรีแวร์ที่ชื่อว่า paint.net การสร้างภาพกราฟฟิคในแต่ละวันจึงต้องมีการหาข้อมูลประกอบเป็นเรื่องปกติ
.
เราทุกคนล้วนมีเป้าหมาย มีความฝัน และฉันเองก็หวังเช่นกันว่า ด้วยงานกราฟฟิคที่เพิ่งเริ่มทำจริงจังเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ในอนาคตข้างหน้า รายได้จากการขายภาพเหล่านี้อาจจะกลายเป็นรายได้หลักที่ช่วยผลักดันให้เราได้ทำสิ่งต่างๆ ที่ตั้งใจไว้ และเพราะโพสท์นี้เป็นโพสท์แรก จึงขอนำภาพ background ที่เพิ่งทำเสร็จมาโพสท์ให้ดูกันค่ะ อาจจะยังไม่สวยมาก แต่หวังใหัมันเป็นรูปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขอให้เข้าตาลูกค้าด้วย อยากรวยด้วยงานออนไลน์แล้ว อิอิ ^ ^
.
0080.jpg

Sort:  
Loading...

ให้แก้ไขที่ tags ด้วยค่ะ ให้ใส่ thai art graphic life เช่นนี้ ค่ะ การที่ไม่ได้ใส่แท็ก thai ผู้สนับสนุน ชุมชนไทย เขาไม่เห็นโพสต์ของเรา เราก็จะไม่ได้ผลโหวตนะ

ขอบคุณมากค่ะ ^ ^

thank ja ei ei

Αγάπη για να δείτε νέα θέση από εσάς.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64689.90
ETH 3450.92
USDT 1.00
SBD 2.50