You are viewing a single comment's thread from:

RE: อ่านหนังสือแบบ #เสพแต่เนื้อเน้นๆ แล้วมาเค้นประสบการณ์จากผู้ก่อตั้งแอป Instaread จนเปรี้ยงปร้าง

in #app6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะ คุณ@neonsalt ยินดีต้อนรับนะคะ....คุณคงยังไม่รู้ เรื่องกฎ ของชุมชนเรา คือพวกเรา จะไม่โหวตให้โพสต์ของตัวเอง จนกว่าชุมชนเรา จะช่วยเหลือตัวเองได้ เราเก็บพาวเวอร์อัปโหวต เพื่อโหวตให้เพื่อนๆ มันเป็นการช่วย ชุมชนเรา ให้แข็งแรงขึ้น ช่วยกรุณาถอนโหวตออกก่อน จะได้ไหม?...ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ

Sort:  

ได้ไปศึกษาเพิ่มเติมมาแล้ว ขอบคุณทีแนะนำนะคะ

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67599.37
ETH 3782.24
USDT 1.00
SBD 3.49