Animal Photography - THE CATS

in #animalphotography6 years ago

My entry to @juliank #animalphotography contest.


THE CATS


anml201117.jpg
Please click on the image to view full screen!


Category|Animal Photography
Settings|ISO-40 f/2.4 1/145 sec. |iPhone auto set.|
Camera|iPhone 5
Location|Bayawan City, Negros Oriental, Philippines

BLOG FOOTER.jpg


Sort:  

please join our steemit whats app group and earn more and more " https://chat.whatsapp.com/4wJ3NLSK1H67SQJlT1tcDR"

Hehe. Ang cute nila grabeh!

hehehe kaya nga mam eh.,

hehehe kaya nga mam eh.,

Cats family

cat sQUAD hehehe

Cat lover here! ❤❤

hehehe same here mam.. dami ko pusa sa amin hehehehe

Grabe sainyo yan? Ayaw ko ng pusa sa bahay gusto ko vids/pix lang 😅❤️💚💛Comment comment na lang muna ako wala naman value vote ko nakakalimutan ko kasi dapat 1-2 post daily lang ivote ko 😆

hehehe mag-alaga ka pusa ang sarap kya may pusa lovely yan sila nanghihilot pa.,hehehe

Mas masarap ba maghilot kaysa... I forgot her name 😅

hahaha aba kung hindi pusa mas masarap cguro un maghilot ang mapait lamang doon ay yong hindi mo na maaalala ang pangalan nya sa kabila ng mga mtatamis na ala-alang na inyong ibinahagi at ibinahagi sa isat-isa.. nyahahaha.

hahaha very attentive.. nagpaabot ni ug pagkaon bah!

hahaha oo mam basta magkalantugan na ang mga pinggan hahaha

you always have the best content

Ay, ang galing naman yan, kuya! Awesome shot :)

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63747.88
ETH 3130.43
USDT 1.00
SBD 3.89