#enjoy my time

in #alone6 years ago

Trên thế giới này 7 tỉ người trong số đó chắc là 6 tỉ 9 là đã có đôi có cặp còn số còn lại lưa thưa lớt thớt đó vẫn đang trường tồn với FA. "Like me"
29683077_1004249419728430_2572788547442427147_n.jpg
Nhiều khi tôi thấy trên bảng tin của mình toàn hiện ra những bài về tình cảm yêu đương hạnh phúc đắm đuối thắm thiết vậy mà trong lòng chẳng thèm gợn sóng. Haha nhiều lúc tôi tự hỏi có khi nào tôi không bình thường hay không? Bạn bè đứa nào cũng khao khát tìm được người yêu, tình yêu sắc sắc chân thành lý tưởng vậy mà tôi cứ tôn thờ chủ nghĩa FA.
Hì hì nhiều lúc đến ngày lễ tôi cũng lười ra đường vì ở Sài Gòn ra đường vào ngày lễ là muốn bù xù tóc tai, kẹt xe làm tôi phát điên mất thôi thà mua gì đó về nhà tự ăn tự uống còn thích hơn nữa.
Nói thế không có nghĩa là tôi không tán thành chủ nghĩa tình yêu bất diệt chỉ là lúc này bây giờ tôi thấy nó chưa đúng với tôi hì hì.
Nhưng tôi không thích khi mấy đứa bạn tôi lấy chồng sớm, tôi sẽ nghĩ trong đầu như nó đang đi tù sớm vậy haha, xin lỗi nếu lỡ nói trúng ai đó ^^. Sao không yêu để đấy tuổi trẻ trôi qua có mấy hồi, thêm 3-4 năm nữa rồi hãy yên bề gia thất để nhìn lại không thấy nuối tiếc điều gì.
Thôi thêm 5, 6 năm nữa tôi hãy có một người mặc áo đôi cùng rồi sau đó hãy vào lồng thì tốt hơn hihi còn bây giờ cứ lang tha lang thang, vui vui vẻ vẻ, tự do tự tại mà tận hưởng thôi ^^

Sort:  

hahaha .. tôi nghĩ rằng bạn đã có một thời gian tuyệt vời .. bạn thực sự rất thích nó

yes, i really love this time

Đừng chạnh lòng, biết đâu người đang yêu lại thèm tự do như bạn.haha

Really. I hope so hahaa^^

:)) chị em mình cùng quan điểm haha

za hả hahaa za là có thêm bạn trong hội ế bền vững rồi hahaa

thanh xuân chỉ có 1 lần trong đời, tự do bay bổng trước rồi hãy chịu trói sau chị ạ =))

hhaha em nói như kiểu em là con gái nên hiểu lắm á hahaa

em còn con trai nheo nhẽo =))

hahaa ráng tin

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67900.86
ETH 3250.85
USDT 1.00
SBD 2.63