POSToken - Giới thiệu Tiêu chuẩn mới về Khai thác mỏ

in #airdrop7 years ago (edited)

Hello mọi người,

Hôm nay tôi muốn nói chuyện với mọi người về POSToken. Có một lý do rất quan trọng tại sao tôi ít nhất cũng thích đồng tiền này. Thu nhập thụ động đang trở nên phổ biến trong thế giới cryptocurrency. Và sự đơn giản mà mã thông báo POS mang đến cho bảng thật đáng kinh ngạc khi tạo ra những bí mật khác. Có 2 cách bạn có thể bỏ qua thẻ POS, một là bằng cách đơn giản bằng cách sử dụng bất kỳ ethereum ví và gửi một giao dịch của 0 cho chính mình, tất cả nó sẽ làm là phí một phút rất ít khí. Và bạn sẽ nhận được POStokens trả lại. Điều này cũng có thể được áp dụng với ví điện tử khác. Khá đơn giản chính xác? Một cách khác để khai thác mỏ là sử dụng chức năng mine () trong phần hợp đồng của MEW.


Mặc dù dấu hiệu POS khá được biết. Điều này xảy ra khi giá POS sẽ tăng do nguồn cung lưu thông thấp. Điều này có thể làm cho một nền tảng thu nhập thụ động hàng năm rất đơn giản thông qua việc khai thác mỏ. Tôi vẫn chưa nói với bạn số tiền lãi bạn nhận được mỗi năm. Làm thế nào để âm thanh 100%? yes POS sẽ cho bạn 100% phần thưởng trên thẻ thông tin của bạn đơn giản chỉ để giữ nó. Bây giờ nếu bạn hỏi tôi đó là tiền dễ dàng. Đó là lý do tại sao POStoken đang thiết lập tiêu chuẩn mới cho việc khai thác mỏ POS nên và luôn luôn phải được thực hiện. POStoken rất minh bạch. Bạn có bằng chứng của điều này với airdrops miễn phí của họ. Infact hiện đang hoạt động. Nó sẽ được tổ chức từ ngày 24 tháng 9 - 7 tháng 7 năm 2017. Vì vậy vui lòng đăng ký tại đây để lấy mã thông báo POS miễn phí của bạn https://airdrop.postoken.org/?r=59cc5cf178 . Tổng lượng cung tối đa của POStoken sẽ là 10 triệu và nguồn cung ban đầu là 1 triệu. Như bạn thấy đây là một lưu thông rất thấp cho một đồng xu trong không gian crypto. Vì vậy, bất kỳ số tiền bạn tích lũy bây giờ sẽ có lợi cho bạn rất nhiều chuyển tiếp về phía trước. Thị trường crypto vẫn còn rất mới và cần thời gian để thích nghi. Đó là lý do tại sao tất cả những cơ hội mà bạn nhìn thấy bây giờ, không nhận họ cho các cấp. Một số trong số họ có vẻ tốt để được đúng sự thật. Tôi tự tin để nói rằng trong thị trường này, "quá tốt để được trues" đang thực sự xảy ra. Hãy xem đó là cơn sốt vàng kỹ thuật số. Và POStoken đang ở phía trước của trò chơi khai thác mỏ! Chúc may mắn cho tất cả mọi người và tôi chúc bạn tốt nhất trong tương lai của mình. Tôi muốn các đội tốt nhất của Luck với POStoken và tôi vui mừng được một phần của nó!

Thank you!

For More Information please visit : https://airdrop.postoken.org/?r=59cc5cf178 & https://postoken.org
Don't forget to sign up for the free airdrop! https://airdrop.postoken.org/?r=59cc5cf178

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64233.18
ETH 3491.62
USDT 1.00
SBD 2.54