Kiếm tiền với MOBE: Tại sao bạn nên học đào tạo kinh doanh 21 bước trước khi lấy link affiliate

in #affiliate6 years ago

kiem-tien-voi-mobe-logo.jpg

Kiếm tiền với MOBE có thật sự dễ dàng như mọi người nghĩ? Thì trong loạt seri nói về “Kiếm tiền với MOBE” của tôi ngày hôm nay trong bài viết số 2, tôi hi vọng sẽ cùng với bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao bạn nên học đào tạo kinh doanh 21 bước trước khi lấy link affiliate khi kiếm tiền với MOBE?”. Rất vui khi có cơ hội chia sẻ cho bạn điều bí mật này.

Có thể bạn đã xem nhiều bài viết trên mạng, trong đó có người khuyên bạn không cần phải học đào tạo kinh doanh 21 bước mà có thể bắt đầu ngay bằng cách đăng ký và lấy link affiliate 19,5$ (làm ngược lại thứ tự các bước mà tôi đã hướng dẫn ở bài viết đầu tiên của tôi trong loạt seri bài viết kiếm tiền với MOBE). Và nếu như bạn làm điều này, thì đó là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với chính bạn khi bắt đầu hành trình kiếm tiền với MOBE.

Như tôi đã chia sẻ trong bài viết, công việc kinh doanh này đòi hỏi bạn phải học tập và nghiên cứu kỹ lưỡng lâu dài. MOBE là công ty đào tạo kinh doanh, cụ thể hơn về niche của họ là chuyên đào tạo về mảng Marketing, họ đào tạo bạn trở thành Marketer chứ không đào tạo bạn thành một sale-man nên bạn không cần quá vội vàng. Hệ thống affiliate nổi tiếng và hùng mạnh là Clickbank đã thiếu sót trong việc xây dựng một hệ thống đào tạo affiliate dành cho người mới tham gia vào hệ thống của họ, mãi sau này họ mới kịp sửa sai. Như vậy hà cớ gì tại sao chúng ta lại đi vào vết xe đổ của người khác có đúng không?

Giống như trong bộ môn thể thao nhảy xa, tôi muốn bạn phải hình dung thế này, mình hãy lùi một bước để lấy đà sau đó hãy nhảy một cú thật mạnh mẽ về phía trước, tôi gọi đó là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nếu bạn không biết mình nên làm gì khi là người mới thì có thể xem lại bài viết này nói về affiliate Marketing là gì, và đây là các bước để bạn bắt đầu kiếm tiền với MOBE.

Phần dạo đầu cho chủ đề của tôi ngày hôm nay đã xong, không mất thời gian của bạn thêm nữa. Ngay bây giờ chúng ta sẽ đi vào nội dung chính:

1/ Kinh nghiệm về tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết, bản thân tôi là dân đào tạo Kỹ năng mềm. Tôi chuyển hướng sang tìm hiểu về Affiliate Marketing, đó là một sự chuyển hướng không ăn nhập vào đâu khi bắt đầu tìm hiểu về Tiếp thị liên kết, đặc biệt là kiếm tiền với MOBE. Đó thật sự là một điều khá khó khăn với tôi, khi mà tôi còn không biết cách tạo 1 blog như thế nào, không biết cách trỏ tên miền là gì hoặc thậm chí là tôi còn không biết rằng trên đời này lại tồn tại hình thức kiếm tiền bằng món tiếp thị liên kết này.

Tôi là newbie trong ngành tiếp thị liên kết: https://www.xuanphanthanh.com

Do đó nếu bạn cũng giống như tôi, là một tay mới đâm ngang không có kiến thức về tiếp thị liên kết thì hãy đi từng bước một, tìm hiểu thật sâu và làm thật chắc chắn để xây dựng một doanh nghiệp online thực thụ của mình. Một khi bạn đã có được hệ thống riêng cho mình từ quy trình bán hàng, phễu bán hàng, email marketing… vận hành một cách trơn tru và hiệu quả thì việc bạn nhân rộng nó ra ở một niche (thị trường ngách) nào đó cùng với ClickBank hoặc CJ, hay bất kỳ một hệ thống tiếp thị liên kết nào thì không còn là điều khó khăn với bạn nữa.

Thêm nữa, bạn có chắc chắn rằng bạn sẽ tạo ra được một sale đầu tiên của mình với cái đầu trống rỗng về marketing sau khi đăng ký làm affiliate để kiếm tiền với MOBE? Nếu bạn đọc hết bài viết này ở phần tiếp theo bên dưới của tôi về hệ thống tiếp thị liên kết với MOBE, bạn sẽ thấy rằng mình không nên vội vã như điều tôi nói.

2/ Hoa hồng Tier 2 khi kiếm tiền với MOBE

Hoa hồng tier 2 là một khái niệm mà bạn chắc chắn sẽ không hề biết tới khi bắt đầu kiếm tiền với MOBE mà không tham gia khóa đào tạo kinh doanh 21 bước đầu tiên, trừ khi có ai đó chủ động đi nói với bạn. Tại sao tôi lại chia sẻ điều này ở đây trong bài viết này, có vẻ nó không liên quan?

Tôi đoán là bạn sẽ hỏi như thế đấy.

Câu trả lời là tôi đưa ra đây ví dụ này để cho bạn thấy rõ rằng hoa hồng tier 2 chỉ là một điều bí mật nhỏ trong vô số điều mà bạn sẽ được chia sẻ kỹ lưỡng khi tham gia đào tạo bày bản với “khóa đào tạo kinh doanh 21 bước” của MOBE. Đã không nói thì thôi, một khi đã nói thì tôi sẽ chia sẻ rõ về cái tier 2 này.

2.1/ Khái niệm tier 2 khi kiếm tiền với MOBE là gì?

Nó đơn giản chỉ là khái niệm về hình thức hưởng hoa hồng ở tầng thứ 2 với tỉ lệ là 5% doanh thu.

Tôi lấy ví dụ thế này cho dễ hiểu nhé: bạn đã nâng lên gói Silver và quảng bá sản phẩm đào tạo kinh doanh 21 bước có giá là $49 cho khách hàng A, khách hàng này mua và tiếp tục nâng lên Silver, thế thì bạn có trong túi hoa hồng trị giá $1.250 rồi.

Khách hàng A này làm tiếp thị tốt, bán được cho khách hàng B gói đào tạo kinh doanh 21 bước và tiếp tục nâng lên Silver. Như vậy A sẽ có trong túi tổng cộng hoa hồng là: $44 + $1.250 = $1.294 (vì A đã nâng lên Silver nên được hưởng 90% hoa hồng của $49 và 50% hoa hồng của gói Silver giá trị ~$2.500).

Thế còn bạn? Bạn là người giới thiệu hình thức kiếm tiền với MOBE cho A, thì bạn có được hưởng hoa hồng gì nữa hay không?

2.2/ Câu trả lời là CÓ! Và nó chính xác là bao nhiêu?

Chính xác là bạn sẽ nhận được hoa hồng bằng 5% của tổng doanh thu của A tạo ra ($49 + $2.500 = $2.549) là $127,45 mà không động đến móng tay!. Đây chỉ là ví dụ ở mức Silver, nếu bạn nâng lên gói đầu tư cao hơn bạn sẽ tiếp tục nhận được hoa hồng nhiều hơn gấp bội lần.

Như vậy có thể thấy rằng, MOBE đang tạo ra kênh thu nhập cho người tham gia với đúng nghĩa thụ động dành cho bạn ngoài chính sách hoa hồng cao ngất ngưỡng kia. Theo tôi đây mới là thu nhập thụ động đúng nghĩa của bạn.

Và điều cuối cùng, chắc bạn sẽ hỏi tôi lấy những thông tin này ở đâu ra? Vâng chính xác là nó nằm ở bước thứ 15/21 bước trong chương trình đào tạo kinh doanh 21 bước của MOBE nhé. Tới đây thì tôi muốn khẳng định lại một lần nữa, nếu bạn không học bài bản, bạn sẽ không nắm rõ từng chính sách như tôi vừa tiếc lộ khi kiếm tiền với MOBE và đó là một thiệt thòi vô cùng lớn của bạn.

3/ Pass-UP

Đây là “bí mật” cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay và cũng là khái niệm mà có lẽ là bạn sẽ phải “than khóc” và ước gì mình biết đến nó sớm hơn. Tôi hứa với bạn là như vậy nếu bạn đã đăng ký lấy link trước khi tham gia đào tạo kinh doanh 21 bước với MOBE và đã tạo ra ít nhất là 50 sales, càng nhiều sales bạn sẽ càng đau thốn đến tận rốn đấy!.

Tại sao lại như vậy?

Bởi vì theo chính sách của MOBE khi bạn tham gia vào MOBE ở level nào (ở đây ý nói là bạn đã đầu tư cụ thể vào gói nào: Silver, Titanium, Platinum hay Diamond) thì bạn sẽ được khóa lại ở level đó cùng với khách hàng của bạn. Nó có vẻ hơi khó hiểu nhỉ?

Như vầy nhé! Nếu bạn chỉ đăng ký làm affiliate ở chuẩn standard (chỉ đăng ký $19.5 và bắt đầu lấy link tiếp thị). Bạn giới thiệu cho khách của mình và họ mua khóa học $49 chẳng hạn, bạn sẽ được hưởng 50% hoa hồng của $49 là $24,5 thay vì 90% hoa hồng khi lên Silver. Và điều quan trọng là MOBE sẽ khóa “level standard” này của bạn cùng với khách hàng của mình, có nghĩa là sau này cho dù bạn có nâng cấp lên Diamond đi chăng nữa thì cũng không thể nhận hoa hồng từ người khách hàng này của bạn khi họ nâng lên Silver hay các level khác cao hơn. Bạn chỉ nhận được hoa hồng gói Silver hoặc cao hơn cho những khách hàng mới của bạn sau này mà thôi.

Thế thì cái phần hoa hồng không được hưởng này nó sẽ đi đâu?

Vâng, câu trả lời là nó sẽ bay thẳng vào túi Sponsor (người giới thiệu bạn vào MOBE). Nó sẽ bay đi thẳng 100% hoa hồng này vào túi của họ luôn nhé. Rồi đó, tôi vừa chia sẻ rất cụ thể về cái bí mật này ít ai dám bật mí (tôi cũng không hiểu sao không ai dám chia sẻ nữa).

Tuy nhiên, điều tôi muốn chốt lại ở đây là không phải ai hưởng bao nhiêu và hưởng cái gì, ai giấu diếm gì mà là từ sự lựa chọn của bạn. Nếu như bạn lựa chọn đầu tư thời gian học tập bài bản bạn sẽ nắm hết mọi chính sách này và lúc đó bạn sẽ không còn phân vân hay sốc khi bạn không nhận được hoa hồng từ những khách hàng do bạn nỗ lực tìm ra. Nếu như bạn lựa chọn rằng tôi làm ăn ngắn hạn chốt lát thôi không cần biết nhiều về chính sách làm gì thì bạn đã tốn thời gian đọc bài viết này của tôi rồi đó.

Lời kết

Ok, như vậy là tôi đã chia sẻ cho bạn toàn bộ bí mật “Tại sao bạn nên học đào tạo kinh doanh 21 bước trước khi lấy link affiliate” trong seri Kiếm tiền với MOBE của tôi trong bài viết này.

Hi vọng rằng tôi đã làm được một chút gì đó cho bạn trước khi bắt đầu kiếm tiền với MOBE hay bất kỳ hệ thống tiếp thị liên kết nào khác. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bạn nhé.

Chúc bạn may mắn!

Tác giả: https://xuanphanthanh.com/about-me/

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58615.18
ETH 2559.55
USDT 1.00
SBD 2.52