AERGO Airdrop 2 triệu $ tới tất cả người dùng

in #aergo6 years ago

1_mTb1xHvg3LVhkccymnGAdg.png
Đã lâu mình không online và không viết bài cho cộng động group mình, nhưng hiện tại có dự án này rất hay, cách thức quảng bá cũng khá dễ chịu, tiền thưởng cao. Nên các bạn nếu có điều kiện thì tham gia nhé.

Link tham gia sự kiện: https://get.aergo.io/r/G8C95theuh0B

Cách thức tham gia:

  • Tham gia và tạo điều kiện thảo luận trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của chúng tôi hoặc trên các diễn đàn và cộng đồng thảo luận
  • Chia sẻ và nhận xét về các bài viết mô tả các vấn đề liên quan đến việc chấp nhận doanh nghiệp của blockchain trong kinh doanh và giải thích cách AERGO xử lý chúng như thế nào
  • Bắt đầu một luồng trên diễn đàn mã hóa thảo luận về công cụ hợp đồng thông minh SQL của AERGO
  • Sản xuất nội dung chất lượng cao mở rộng và giáo dục cộng đồng rộng hơn
  • Dịch hoặc dịch một phần nội dung do AERGO xuất bản sang ngôn ngữ địa phương của bạn
  • Thể hiện kiến ​​thức và hiểu biết của bạn về AERGO theo bất kỳ cách nào bạn có thể
  • Giới thiệu cho các thành viên trong cộng đồng tương lai cung cấp giá trị đặc biệt cho các bên liên quan chính của AERGO ( chỉ các thành viên cung cấp giá trị)

Quà tặng:
Trong chương trình phần thưởng công cộng chung này, các phần thưởng sau đây (tương đương với mã thông báo AERGO) sẽ được đưa ra:

  • 250 đô la Mỹ sẽ được thưởng 2.000 người đóng góp cấp 2 .
  • 500 đô la Mỹ sẽ được thưởng 1.000 người đóng góp cấp 1 .
  • 2.000 đô la Mỹ sẽ được thưởng 275 người đóng góp được chọn làm đại sứ toàn cầu phải thể hiện sự cống hiến và tài năng đặc biệt ngoài việc đóng góp.

Gửi báo cáo công việc của bạn cho team:

Vào ngày 1 tháng 10, chúng tôi sẽ gửi biểu mẫu gửi trên trang web chính thức của chúng tôi . Biểu mẫu gửi sẽ yêu cầu:

Bất kỳ và tất cả các phương tiện truyền thông xã hội của bạn hoặc xử lý giao tiếp (Twitter, Telegram, Medium, vv cũng như địa chỉ email của bạn)
(tùy chọn) Liên kết hoặc tham chiếu đến tối đa ba đóng góp nội dung tốt nhất của bạn (ví dụ: bài viết, bản dịch giấy trắng, v.v.) và (tùy chọn) liên kết hoặc tham chiếu đến tối đa ba đóng góp cộng đồng tốt nhất của bạn (ví dụ: Đáp ứng Reddit thảo luận về AERGO, ảnh chụp màn hình của cuộc thảo luận Telegram trong các nhóm bên ngoài, bằng chứng lưu trữ một buổi họp mặt ngoại tuyến, v.v.)
Mô tả 200 ký tự của AERGO thể hiện sự hiểu biết của bạn về dự án
Thời gian nộp hồ sơ sẽ tiếp tục trong bảy ngày, trong khi thời gian nộp hồ sơ sẽ vẫn có thể đóng góp. Hạn chót để đệ trình sẽ là ngày 7 tháng 10, sau đó không có đệ trình nào khác được chấp nhận. Chúng tôi khuyến khích tất cả những người tham gia tiếp tục đóng góp sau ngày hết hạn để thể hiện sự cống hiến lâu dài và có khả năng được đưa vào các CIP tương lai.

Công cụ phân tích vectơ cộng đồng mới này sẽ cố gắng cắt bỏ các thợ săn tiền thưởng và bot có thể sử dụng công nghệ turk cơ học để đánh lừa hệ thống của chúng tôi. Bất kỳ bot tiềm năng hoặc thợ săn tiền thưởng do đó sẽ tự động được loại bỏ khỏi quá trình lựa chọn.

Nhóm phân tích nội bộ của chúng tôi sẽ xem xét mọi đơn đăng ký và xem xét kỹ lưỡng từng người nộp đơn. Để tác động tốt nhất đến hệ sinh thái của chúng tôi và thực sự mang lại lợi ích cho các bên liên quan, chúng tôi sẽ chọn lọc và chỉ chọn những người tham gia có ảnh hưởng nhất thực sự hiểu những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được với AERGO.

Chúng tôi đang đi theo con đường này để duy trì trung thực với nguyên nhân của chúng ta và hoàn toàn minh bạch cho cộng đồng của chúng ta. Tóm lại, điều này được thực hiện để đảm bảo mã thông báo chỉ được trao cho những thành viên có giá trị thực sự trong nhóm các bên liên quan công cộng của chúng tôi chứ không phải cho những người không có cam kết với nền tảng và nhiệm vụ của chúng tôi. Những người ủng hộ sớm cho dự án AERGO sẽ được ưu tiên trong quá trình lựa chọn.

Quy trình xét duyệt:

  1. Đóng góp (từ nay đến ngày 7/10) : Đóng góp theo cách có lợi cho các nhóm liên quan chính của AERGO.
  2. Gửi (1/10 đến 7/10) : Điền vào biểu mẫu, liên kết các tài khoản truyền thông xã hội của bạn để xác thực các bài gửi của bạn cho chúng tôi và nhận được một email bổ sung xác nhận việc gửi của bạn. Khi bạn gửi biểu mẫu của mình, bạn sẽ có thể đăng nhập và chỉnh sửa biểu mẫu của mình cho đến hạn chót vào ngày 7 tháng 10.
  3. Lựa chọn (7/10 đến 14/10) : Nhóm phân tích của chúng tôi sẽ sử dụng hệ thống vectơ mới của chúng tôi và chọn 3.275 người tham gia để thưởng bằng mã thông báo AERGO.
  4. Sau khi lựa chọn và KYC / AML (15/10 đến 20/10) : Nếu được chọn, bạn sẽ nhận được (i) email xác nhận từ AERGO thông báo cho bạn về lựa chọn của bạn, (ii) chi tiết phân bổ bạn đang được bao gồm, và (iii) hướng dẫn thêm để hoàn tất quy trình KYC / AML. Đây cũng là nơi bạn sẽ gửi địa chỉ Ether công cộng của bạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có một chỗ ở Ether ví an toàn được thiết lập trước ngày này.
  5. Sự kiện tạo mã thông báo: 500.000 mã thông báo AERGO sẽ được tạo và phân phối theo gói phân phối mã thông báo. Tất cả mã thông báo thưởng sẽ được cấp cho những người được chọn bởi tổ chức AERGO.

Các nguồn tham khảo cho các bạn:
Telegram :https://t.me/aergoofficial
Telegram ANN :https://t.me/aergoannouncements
Twitter :https://twitter.com/aergo_io
Medium : https://medium.com/aergo
Kakao :https://bit.ly/2NPxvWJ
WeChat (chỉ tiếng Trung) :https://bit.ly/2MAGl5X
Weibo :https://bit.ly/2NLY3rY

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60881.23
ETH 2600.77
USDT 1.00
SBD 2.56