AELF cách backup Keypair và nhập Keypair

in #aelf3 years ago

AELF cách backup Keypair và nhập Keypair

Cặp khóa dự phòng​
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn vô tình làm mất trí nhớ của mình?

Đừng lo lắng, bạn chỉ cần nhấp vào trang Key Pairs.backup

image.png

Sau đó, bạn có thể sử dụng và sao lưu. Cả kỹ năng ghi nhớ và khóa riêng đều có thể giúp bạn nhập Cặp khóa của mình.MnemonicPrivate key

Nhấp vào loại bạn muốn sao lưu. Một đầu vào mật khẩu sẽ bật lên. Tại đây bạn cần nhập mật khẩu NightELF của mình trước khi sao lưu.

Nhập cặp khóa​
Nếu bạn vô tình gỡ cài đặt Chrome hoặc thiết bị của bạn bị hỏng và bạn sẽ phải sử dụng NightELF trên các thiết bị khác.

Chúng tôi cung cấp hai phương pháp: và . Cho dù bạn sử dụng ghi nhớ hay khóa riêng tư đều có thể nhập Cặp khóa của bạn, bạn có thể chuyển đổi bằng cách nhấp vào ghi nhớ hoặc nhấp vào khóa riêng tư. (Không nhập khóa cá nhân vào ghi nhớ hoặc ghi nhớ vào khóa cá nhân, điều này sẽ không giúp bạn lấy lại cặp khóa).MnemonicPrivate Key

image.png

Bấm vào nútImport Keypair

image.png

Backup NightELF​

Bạn có thể sao lưu dữ liệu NightELF của mình để tránh thiết bị của bạn bị hỏng hoặc bị mất.

Trước tiên, bạn có thể truy cập trang chủ, sau đó nhấp vào Tiện ích mở rộng > , nhập mật khẩu của bạn và nhấp vào Backup NightELF.ManagementBackup NightELF

image.png

Nhấp chuột Backup NightELF

Trình duyệt sẽ tải xuống tệp có tên .NightELF_backup_file_xxxxxx.txt

Không sửa đổi tệp để tránh không thể khôi phục dữ liệu. Vui lòng lưu trữ tệp đúng cách. Bạn cũng nên sao lưu NightELF của mình thỉnh thoảng.

Tệp được mã hóa. Bạn không thể trực tiếp lấy thông tin cặp khóa của mình khi mở tệp, nhưng bạn vẫn cần lưu giữ thông tin đó đúng cách.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58668.45
ETH 3162.85
USDT 1.00
SBD 2.44