My Actifit Report Card: January 18 2019

in #actifit6 years ago

Hôm nay, lịch mặt trời là ngày 10 tháng 8, âm lịch là ngày 29 tháng 6. Khi tôi thức dậy vào buổi sáng, con gái tôi chạy đến và nói: "Em trai hôm nay có sinh nhật!" Tôi không biết cách ăn mặc. Tôi có nói hôm nay không? Cô rất chắc chắn để nói: "Hôm nay là sinh nhật lần thứ 2 của anh tôi, nhưng cũng để ăn bánh sinh nhật!" Tôi cười và hiểu cô ấy "suy nghĩ cẩn thận." Vì vậy, tôi ôm cô ấy và nói: "Chiếc bánh đã được đặt vào ngày hôm qua, và nó sẽ ổn vào buổi trưa." Cô con gái nói rằng đó là bánh heo con hay bánh tàu hỏa hay bánh Barbie. Rất nhiều phỏng đoán đã mất một lúc ... Nhìn vẻ ngoài dễ thương của cô ấy, tôi mỉm cười với cô ấy.

14816
Aerobics

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 57515.20
ETH 2438.35
USDT 1.00
SBD 2.34