You are viewing a single comment's thread from:

RE: My Actifit Report Card: October 9 2018

in #actifit6 years ago

Ui, bago to Rome. Tagalog na Actifit hehe.

Pero grabe, Insanity program pala ang iyong tinry XD Ibang level na iyon a haha. Kung sakali ang mairerekomenda ko ay ang Hiphop Abs o Cize. Napagdaanan ko yun mga yun, pero wala pa rin talab masyado lol.

Sort:  

Laging hanggang isang buwan lang ang natatapos ko sa Insanity. Twice ko na natry to eh. Ok naman. Nakaka energize. Kaya lang di na muli lumabas talaga ang abs ko. Hahaha. Di ko pa nasubukan ang hiphop abs pero sige. Try ko yan.

May topak si Gina :P Ngayon ko lang nakita 'tong reply mo.
Mas maganda yun Cize kung may mahahanap, baka magustuhan ni Ayapot kasi dance dance talaga iyon haha.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 59304.77
ETH 2534.68
USDT 1.00
SBD 2.41