ito ay karugtong ng introduction kosteemCreated with Sketch.

in #20006 years ago (edited)

Ito po ang unang bahagi ng aking kwento.

Dumating na ako sa point ako na bumubuhay sa mga kapatid pamasahe ni papa sa papunta hospital gamot nya pa pag kaen pa namin..mga bayarin pa kuryente tubig. Baon pati mga kapatid ko may mga asawa na ako parin halos hindi na ako tutulog makapag trabho lang ung itutulog sna ilalabada ko pa sa mga kasama ko may ipang dagdag lang. Ang mga kapatid nang papa ko ni piso hindi man lang kme makahinge miski piso. Dumating pa sa time na kailangan dapat lage may pag kaen si papa. sa sobrang dami namin hindi tlga kasya madalas 2 o isang beses nalang kme kumaen sa mag hapon. Lumapit ako sa kapatid ni papa sabi ko.kahit si papa nalang wag na kame pero grabe sila talaga si papa lang binibigyan sasabhin pa nila hindi na daw sya ulit bibigyan pag binigay samin. Syempre sino bang ama makakatiis sa anak sya kakaen mga anak nya hindi. Ang ginagawa ni papa di bale nang mapanis yung pag kaen na binibigay sa kanya keysa naman busog habang ang mga anak nya gutom. Grabe ang hirap minsan naiiyak nalang ako kya ko pa ba kakayanin ko pa ba to.

Sort:  

@laiinne23, let me be the first to welcome you to Steemit! Congratulations on making your first post! I gave you a $.02 vote! Would you be so kind as to follow me back in return?

Sure thanks

Hello ate nice to have you hear na at last. Medyo nakakalito sa umpisa ang interface ng steemit pero masasanay ka din. Madaming pweding gawin ate be patient lang and soon matutunan mo yan. for now ayusin muna natin yung post mo. Pm kita para mas mabilis sa facebook

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 61639.07
ETH 2982.91
USDT 1.00
SBD 2.46