You are viewing a single comment's thread from:

RE: my story

in #vn6 years ago

tuôi thật bất ngờ về cậu chuyện của bạn, tôi nghĩ những câu chuyện như bạn vừa kể nó chỉ có trên phim thôi chứ, tôi tin là bạn đã có những giai đoạn cực kì khó khăn. Nhưng ngày hôm nay bạn ở đây và viết lên những dòng chữ này tôi biết bạn thực sự đã lớn. Cuộc sống này thực ra chúng ta chỉ sống có một ngày duy nhất hãy cứ làm những gì bạn thích cười giòn tan khi bạn vui, khóc khi bạn buồn vì ngày hôm qua đã qua rùi đừng cho nó sống lại nữa, ngày mai thì không bao giờ đến vì nếu đến thì nó đã là ngày hôm nay. hãy sống chọn vẹn ngày hôm nay bạn nhé. thôi nghĩ bạn nên dùng bài này để tham gia cuộc thi của a-lice https://steemit.com/vn-contest/@a-alice/contest-by-alice-viet-truyen-ngan

Sort:  

hì cảm ơn bạn nhé, thật ra thì t đã dùng hết cảm xúc của mình để viết nên câu chuyện này, cũng không hiểu nữa từng chữ trong ngôn từ đều là tình cảm thật nhất, tôi đã đọc, đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện như thế nhưng cuối cùng vẫn là sự tha thứ,

thật tốt khi bạn còn trẻ mà đã học được về sự tha thứ. Cuộc sống của bạn sẽ luôn là vui vẻ và hạnh phúc. Tôi thấy nhiều người họ đã nhiều tuổi nhưng mà họ vẫn luôn sống trong đau khổ và tức giận vì những sai lầm của người khác. chúc bạn luôn là chính mình như bây giờ. S2

bạn cũng vậy nhé, chúc b thành công

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65074.63
ETH 2635.72
USDT 1.00
SBD 2.83