Cảm nhận về cộng đồng steemit Việt Nam - Cuộc thi bananacontest

in #vn6 years ago

Chào tất cả mọi người ở cộng đồng steemit Việt Nam.Hôm nay mình sẽ viết một chút ngắn gọn những điều về cộng đồng trong cuộc thi bananacontest .Đến với cuộc thi,mình không mong giải thưởng cho lắm,thay vào đó mình muốn đem lại tiếng cười cho mọi người.Chắc là mọi người cũng biết mình là ai rồi.Nên thôi,chúng ta vào vấn đề :3

  1. Bạn tham gia steemit khi nào?
    _Đáng nhẽ là tôi đã tham gia vào steemit cùng thời điểm với AD thành,nhưng vì lười và thấy steemit chưa triển vọng,nên tôi vẫn tiếp tục sự nghiệp chơi game thâu đêm và mỗi sáng đi học của mình.Mãi đến khi thấy Thành khá là thành công,nên tôi đã bắt đầu viết những bài viết đầu tiên của mình vào tháng 12 năm 2017.

  1. Cảm nhận của bạn như thế nào về cộng đồng steemit Việt Nam
    _Cộng đồng chúng ta đang ngày càng phát triển,và mở rộng ra với quy mô lớn hơn và cách tổ chức có quy củ hơn.Tôi không giấu nổi niềm vui khi được sự giúp đỡ của những nhà quản lý,được làm quen và truyền tải những kinh nghiệm của những người anh chị đi trước.Tôi cũng rất biết ơn vì đã nhận được sự giúp đỡ mà chẳng cần chút mảy may báo đáp nào của chú dang007.

3.Tôi sẽ làm gì để cộng đồng trở nên tốt hơn?
_Hiện tại thì tôi chưa có đủ kinh nghiệm cũng như có năng lực để có thể làm cộng đồng tốt hơn.nhưng tôi khá là thích giúp đỡ mọi người,giải quyết,hay tìm hiểu về một số vấn đề mà tôi biết.Thi thoảng tôi cũng hay có những ý tưởng khá điên rồ để đóng góp cho cộng đồng.


4.Meetup sắp tới bạn sẽ làm gì?
_Thú thực mà nói,mục đích đi meetup của tôi chủ yếu là để ngắm các bạn nữ trong cộng đồng :v Vì sao ư ? Vẻ đẹp của các bạn ấy khó mà làm chúng ta chú ý các nội dung chán ngắt trong buổi meetup.haha.nếu cho tôi 1 vị trí ở trong buổi meetup,tôi ước được làm 1 thành viên trong ban truyền thông @@
4.Bạn sẽ muốn gặp những ai ở buổi meetup ?
_Chắc chắn tôi muốn gặp toàn các bạn nữ rồi.tuy nhiên,tôi muốn gặp thêm anh Quốc Huy, anh Adam.Tran,chị Liv Vu, chị Ngọc, và cả lão Cao nữa.Toàn là các nhân vật máu mặt.nếu có thể em cũng muốn gặp chú dang007 và cả anh nữa :))
Cảm ơn anh hungrybanana đã tạo ra 1 cuộc thi đầy thú vị này.Em thường trình bày không được tốt lắm về mặt hình thức cũng như văn phong,nên vẫn còn nhiều sai sót mong anh bỏ qua.Chúc cuộc thi của anh thành công tốt đẹp !

Sort:  

Chúc mừng @lienminh247, bạn đã nhận được một upvote từ goodboy gửi. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Bạn đã có biết Steemit Việt Nam có Meetup ở Hà Nội không?

I read it and approved your post. I wish you good luck and I wish good luck to all ladies who will join to meetup. Hahah.
Seriously though, you should change your nickname to badboy again hahah.

hahaha.a thấy bài viết thế nào

Viết là phải vui :)

bình luận quá nhạt. 0đ về chỗ đi a

Ậy trời! Viết lách kiểu gì mà chấm phẩy tùm lum rồi chỗ hoa chỗ thường thế kia trời @@

Dù sao thì vì có máu ở mặt nên ko tự tin tham dự đấy mà :D
Chúc cuộc thi thành công, chúc bài viết ko bị rơi ra khỏi vòng gửi xe. hehehe.

không giỏi,không đẹp thì vẫn có phong cách riêng sếp ạ.con chả cần đẹp làm gì.viết cho vui thôi,có giải thì tốt,không có thì thôi.đọc buồn cười là được :))

Thanh niên từ Thái Nguyên lên Hà Nội đi meet up để chủ yếu đi ngắm gái Steemit. Chúc cậu đi meet up steemit team vn vui vẻ nha <3

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63617.36
ETH 3070.79
USDT 1.00
SBD 3.82