Myself #82 : my German : Bầu trời nơi tôi !!

in #vn6 years ago

Ngày mai tôi có một kì thi rất quan trọng. Nó sẽ quyết định cuộc đời tôi sang một sang mới. Khi tôi đạt được kết quả bài thi tốt tôi sẽ được đặt chân tới đất nước mà tôi vẫn hằng mong ước được sống và làm việc tại đó. Nhiều người vẫn nói rằng " Học tài thi phận " dù có học nhiều cũng không bằng may mắn. Tôi chỉ mong rằng mai may mắn sẽ đến với tôi... Mong ngày mai đến thứ 6 bầu trời nơi tôi sẽ trong xanh như vậy...

Ngồi đây tôi nghĩ đến ngày mai. Không biết ngày mai tôi ra sao nhưng tôi phải thật cố gắng trong kì thi này. Những kì thi khác tôi cố gắng 100% công suất nhưng ngày mai tôi sẽ phải cố gắng gấp đôi thậm chí gấp ba công suất của mình...

Thầy giáo của tôi có nói với tôi . Tôi rất hay bị tâm lí. Những lần thầy kiểm tra trên lớp thầy nghĩ tôi có thể làm được tốt hơn vậy nhưng do tôi bị tâm lí nên chưa được tốt. Thầy còn nói với tôi là mỗi khi tôi căng thẳng hãy lấy lại tinh thần bằng việc hít một hơi thật sâu và hãy nghĩ đây là một bài test trên lớp thầy cho làm. Và hãy nghĩ đến động lực của tôi để tôi hoàn thành nó một cách tốt nhất....

WuTa_2018-05-21_13-11-22.jpg

Ngồi đây và thở dài!!!!!!! Liệu tôi có thể vượt qua chính bản thân mình không? Liệu tôi có thể vượt qua kì thi một cách tốt nhất không? Liệu tôi có thể làm cho gia đình tôi tự hào về tôi không? Dù thế nào cũng phải thật cố gắng....
CỐ LÊN TAO TIN MÀY SẼ LÀM ĐƯỢC LINH Ạ <3

Sort:  

Cố lên chị, vào thi chị cố giữ bình tĩnh nhé.Càng áp lực thì chị càng phát huy hết khả năng của mình, cô giáo em nói thế. Em chúc chị may mắn 🍀🍀🍀

C cảm ơn e nhé :))

Chị làm bài tốt không ạ?

tạm ổn e ạ ^^

Chúc e may mắn. Tìm được bầu trời của mình ☘

E cảm ơn c ạ

E chúc chị may mắn, mai đi thi được điểm cao nhất phòng thi ạ!

C cảm ơn e nha ❤❤

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64332.82
ETH 3146.25
USDT 1.00
SBD 4.17