[Giới thiệu] Sàn giao dịch Bitmoon - Giao dịch STEEM tại Việt NamsteemCreated with Sketch.

in #vn5 years ago (edited)

Trải qua một số sàn giao dịch quốc tế và Việt Nam, giờ mình chỉ giới thiệu sàn giao dịch mà mình ưng nhất, sàn bitmoon.net.
Bitmoon

Sàn này khá ngon vì các nhiều ưu điểm:

  • Hỗ trợ hơn 200 loại token, coin, nhiều nhất trong số các sàn giao dịch ở Việt Nam, có thể xem như hỗ trợ hầu hết coin có giá trị rồi. Có hỗ trợ STEEM nhé mọi người.
  • Miễn phí nạp coin.
  • Phí giao dịch 0.25% có thể coi là rất thấp ,nếu so với các sàn khác là 1%-1.5%.
  • Phí rút coin thấp.
  • Có 2 cách giao dịch là mua bán nhanh và đặt giá để mua bán.
  • Chấp gửi và nhận tiền qua tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.

Ngon rồi, giờ thì nếu muốn, bạn có thể đăng ký ở đây. Các bước đăng ký thì cúng đơn giản thôi.
Sau khi đăng ký, bạn nhớ thiết lập bảo mật 2 lớp. Đồng tiền đi liền với khúc ruột. Cái gì động đến tiền là phải bảo mật 2 lớp hết.
Bước tiếp theo là xác thực danh tính bắng cách tải lên hình chụp mặt trước và mặt sau của CMND hoặc passport và một tấm ảnh tự sướng cầm CMND/passport và mảnh giấy ghi chư “Bitmoon.net”. Thực ra thì mình chưa xác thực danh tính đã thực hiện giao dịch và rút tiền thành công với hạn mức 2 triệu đồng/ngày. Nếu muốn giao dịch lớn hơn, các bạn nên xác thực danh tính.
Cách nạp và rút tiền cũng khá đơn giản, làm theo hướng dẫn từng bước là được. Sàn cũng có ví để bạn lưu giữ coin nhưng lời khuyên là bạn không nên lưu nhiều coin lâu trên các sàn giao dịch vì nguy cơ bị hack là cao.
Giờ thì mình sẽ nói về tính năng quan trong nhất của 1 sàn giao dịch, đó là mua bán.

Có 2 cách mua bán là:

  • Mua bán nhanh: Bạn chỉ cần nhập số lượng coin cần mua, Bitmoon sẽ quét giá trên sàn quốc tế để lấy giá tốt nhất và bạn chỉ cần click một cái là khớp lệnh ngay. Bạn muốn mua bao nhiêu cũng có, và bán bao nhiêu cũng được.
  • Mua bán đặt giá: Nếu bạn có thể bán giá cao hơn hiện tại hoặc mua với giá thấp hơn hiện tại, bạn chỉ cần đặt lệnh, lệnh bán sẽ ở đó cho đến khi có giá phù hợp thì lệnh mới khớp. Hoặc bạn có thể chọn giá những người đang cần mua và bán ngay cho họ (tức là các thành viên giao dịch với nhau).

Đầy đủ lựa chọn cho các bạn muốn có coin/VNĐ ngay lập tức và cả các bạn muốn trade kiếm lời.

Mình đã dùng thử và cảm nhận của mình là nhanh chóng, chính xác, dễ sử dụng, tốc độ giao dịch nhanh. Quá đủ, mình không cần đến các sàn giao dịch khác nữa.

Đó là cảm nhận của bản thân về sàn giao dịch bitmoon.net. Cảm ơn các bạn đã đọc.

Sort:  

Chúc mừng @hhiep, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

@hhiep, thank you for supporting @steemitboard as a witness.

Here is a small present to show our gratitude
Click on the badge to view your Board of Honor.

Once again, thanks for your support!

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61649.11
ETH 3003.31
USDT 1.00
SBD 3.77