3 người thầy mà tôi vô cùng kính trọng

in #vietnamese5 years ago

life49-9509-1399693539.jpg

[Những người thầy của tôi]

Hôm nay xin kể với các bác về 3 người thầy mà tôi rất kính trọng. Với tôi, có rất nhiều định nghĩa về một người thầy. Có những người thầy chỉ giảng dạy trên sách vở ở trường, có những người thì chỉ đơn giản là người bạn, bạn người anh nhưng họ cũng dạy tôi rất nhiều điều. Hoặc chính đối thủ cũng là những người thầy, với những đòn hạ knock out đầy hiểm ác. Nhưng trên hết, có những người thầy truyền động lực và giúp tôi thay đổi tư duy, đó là những người thầy mà tôi vô cùng kính trọng.

Đầu tiên xin được nhắc đến Mr brand thầy Sơn Đức Nguyễn - đây là người thay đổi hoàn toàn về kiến thức marketing, người giúp tôi hiểu rằng cách làm thương hiệu của Kangaroo rất thông minh, chứ ko hề vớ vẩn như trước đó tôi nghĩ. Nếu ai đã từng gặp hoặc tiếp xúc với thầy thì chắc sẽ bị hạ gục hoàn toàn về sự chân thành và cách giảng dạy cực sâu sắc. Một người thầy giỏi là một người thầy truyền đạt kiến thức tốt và quan trọng là sau đó kiến thức đó ứng dụng luôn được ngay lập tức. Đó là lý do vì sao RIOkid luôn luôn là Studio chỉ chụp ảnh BẦU. Đó là lý do vì sao tiêu chí của RIOkid luôn là "giúp các mẹ bầu trở nên xinh đẹp hơn nữa". Tất cả các kiến thức của thầy Sơn đều vô cùng thực tế, ko thừa, ko thiếu, chỉ đơn giản là hiệu quả. Cảm ơn thầy <3

Người thứ 2 xin nhắc đến đó là đại ka vô cùng khét lẹt Linh Mạnh Nguyễn. Có 1 điều mà tôi dám chắc là nếu ai chỉ biết a Linh trên FB thì khi gặp ở ngoài đời, tiếp xúc thì sẽ có cảm giác hơi sốc nhẹ. Vì có cảm giác như đấy là 2 người khác nhau :)) Ngôn từ trên FB của a Linh thì luôn được liệt vào dạng "bố đời" nhưng khi gặp thì thực sự a Linh rất thông minh, quái thủ và quan trọng là vô cùng khiêm tốn. Tin hay ko thì tuỳ, nhưng đấy là đánh giá của tôi :)) Mọi người thường nghĩ a Linh dạy Facebook marketing, nhưng chính xác là a Linh dạy kinh doanh trên Facebook, và chạy quảng cáo chỉ là 1 mảng rất nhỏ trong 1 tổng thể lớn. Tôi cực kỳ ấn tượng với cách dạy của a zai này, buổi đầu tiên tôi học, a zai nói 1 câu mà tôi nhớ mãi "tôi dạy các bạn theo phương pháp mà người do thái sử dụng, dạy để ra kết quả ngay lập tức". Và thế là cả buổi tôi có cảm giác như được ngồi trong lớp học vĩ đại nhất mẹ cái hành tinh này (và sau này thì tôi hiểu đấy là 1 thủ thuật để khiến cho các học viên thêm cảm hứng hơn với buổi học). Cảm ơn thầy <3

Người thứ 3 là người đặc biệt nhất trong 3 người (thực ra đơn giản là ổng không có FB thôi :P ), đó là thầy Đỗ Mạnh Hùng của Kiwi :D Nếu 2 người trên chỉ đơn giản là dạy tôi kiến thức để kiếm tiền, thì thầy Hùng còn dạy tôi cách giữ tiền. Thầy Hùng là 1 HLV tài chính xuất sắc, kiến thức vô cùng rộng. Riêng việc được ngồi cafe cùng thầy cũng giống như 1 buổi học. Thầy giúp tôi thay đổi hoàn toàn tư duy về tài chính, chỉ ra những điều tưởng thế mà lại không phải thế :D Và trong 1 thế giới tài chính đầy hỗn loạn như bây giờ, để tìm 1 người có thể dẫn bạn đi đúng đường không hề dễ 1 chút nào. Xin dành 1 bài khác dài hơn để nói về thầy. Cảm ơn thầy <3

3 người thầy mà tôi rất kính trọng đều có 1 đặc điểm chung, đó là giúp tôi thay đổi tư duy và kiến thức áp dụng ra TIỀN ngay lập tức. Trên chặng đường của mỗi người, chúng ta đều sẽ gặp những người giúp chúng ta thay đổi 1 điều gì đó, thật sự là may mắn nếu bạn gặp được đúng những người cần gặp. Với tất cả lòng biết ơn, cảm ơn các thầy rất nhiều.

P/S: trong 1 bài khác xin nói về những người thầy ko hề đứng trên bục giảng.
P/SS: bài viết tag tên các thầy vào để mọi người có thể tìm đến trực tiếp, ko hề có mục đích lấy phêm :P xin cảm ơn nếu bạn hiểu điều này.

Sort:  

Chúc mừng @longphibtc11, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by longphibtc11 from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

@longphibtc11 purchased a 16.84% vote from @promobot on this post.

*If you disagree with the reward or content of this post you can purchase a reversal of this vote by using our curation interface http://promovotes.com

To listen to the audio version of this article click on the play image.

Brought to you by @tts. If you find it useful please consider upvoting this reply.

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 61243.73
ETH 2974.21
USDT 1.00
SBD 3.69