You are viewing a single comment's thread from:

RE: Unang Entry ko sa #uloghugot Contest ni @sunnylife "Lumipas Ang Panahon..Ang pangako"

in #uloghugot6 years ago

hahaha sis grabee ang tindi mo!
Nagising ako sis dapat patulog nako madami nakong bituin na nakikita d2 sa hilo #hugot queen ka tlga!
"Iyong pinangako mga bituin at ang nag-iisang buwan sa kalangitan"
(napa nganga tuloy ako haha)

ginalingan kaya nya ang pag sungkit? hehe
para samin ikaw ang malaking kumikinang kinang na bituin #hugotqueen
Ang ganda ng gawa mo sis. saamat sa pagsali.

Sort:  

bwahahahaha sorry sis kung nagising ka sa hugot ko pero wag kang magalala dahil dalangin ko ay walang mababangungot sa lahat ng mga makakabasa sa aking hugot bagkus ay patuloy na matawa sa tuwa, wag lang maloka sa tuwa :-D

hahah sakit panga ko sau sis hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65557.91
ETH 2645.17
USDT 1.00
SBD 2.86