You are viewing a single comment's thread from:

RE: #UlogHugot Contest - Ilabas Mo Na, Ihugot Mo Na Lang

in #uloghugot6 years ago

dito ka expert eh, sis wag naman 10 pahina hindi na tayo #steemitserye
hugot lang sis kalahati lang ng bangz hahaha
salamat sis kung may time ka lang.
boring sa kabundukan kaya emotera peg haha

Sort:  

Naku sis di na to mahaba pramis... Sana lang tama ang pagkakagawa ko hehehe and with no further ado, here's my entry hahahaha ... Flaws are allowed naman diba kaya bahala na si Batman hehehe 😂😂😂

#UlogHugot Conest -- Lumipas Ang Panahon Pero Di Maka-abante't Nakakulong Parin Sa Ating Kahapon

haha grabeee na wendang ako sis.
intro pa ang, ituloy mo na kayang #steemitserye na miss ko 2loy nga mga sisters
hahaha ang galeng mo sis. Ikaw na tlga! wala ako ma say.
kakaantig huh#@$%

panalo na ba? hehehe, napamalas mo talaga ang tunay mong talento dito pamangkin... yung emosyon ko di ko pa alam saan lulugar matapos kong basahin ang entry mo.

grabe sinimplehan pa nga daw nya yon sis.
naubos bangz ko kalahati hahha
na distract ako nde 2loy ako makasulat haha sa sobrang ganda ng gawa nya hehe. mana lang daw sau sis si @jennybeans.
wait namin entry mo ah:)

nako... nako... mas may talento siya pagdating sa ganyan sis... mapaglaro masyado imahinasyon ko pero di ko kinakayang isulat sa ganitong paraan hahaha... tapusin mo na entry mo sis, gusto ko ding mabasa, alam ko naman na magagaling kayo e.

Salamat te @ladyjah ...
Sumali ka na rin 😆

Waaaaa salamat sis 😊
Wag ubusin ang bangs marami pang sasali 😁

hahaha nde ko na maala isusulat ko 1 week pa naman baka magaya ng bangz ko pa hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65557.91
ETH 2645.17
USDT 1.00
SBD 2.86