You are viewing a single comment's thread from:

RE: #UlogHugot Contest -- Lumipas Ang Panahon Pero Di Maka-abante't Nakakulong Parin Sa Ating Kahapon

Hindi ako maaring magkamali, si Chris yon. Sa kanya lang tumitibok ang puso ko ng ganito. Ibinaba ko ang kahong puno ng mga ala ala niya upang dumungaw sa bintana....At habang papalapit at papalapit ako sa bintana, ramdam ko ang bigat ng aking mga paa sa paghakbang...Parang nawawalan ng lakas ang aking mga tuhod...Bago pa ako nakarating sa bintana upang silipin kung sino ang nasa itim na kotse, may naamoy akong parang nasusunog....Biglang nanumbalik ang liksi ng aking katawan, wagas ang pag buhos ng aking adrenaline, dinaig ko pa si the flash dahil nakita ko ang paglakas ng liyab ng apoy, naalala ko hindi pala engagement ring ang naitapon ko huhuhuhuhuh...katangahan nga naman ang careless ko talaga, so clumsy. Buti na lang naagapan ko at hindi nasunog ang buong bahay...Saka pa lamang ako parang nagka ulirat nang marinig ko uling humarurot ang itim na kotseng yon...papalayo....Sayang hindi ko nakita si Chris.....

Ano kaya ang naitapon ni Monique sa fire place? bwhahaha katuwaan lang po... :-D

pasensya na sis @jennybeans wala akong intensyong lapastanganin ang kwentong nasimulan mo....sadyang katuwaan lang ang sa akin sis ha ?

ang galing mo talaga gawa ka na ng libro sis :-)

God bless and congrats <3 <3 <3

Sort:  

Hahahaha grabe laughtrip... Andami kong tawa sa imagination mo sis 😂😂😂
Di ko kinaya yung muntik ng masunog ang bahay dahil sa katangahan hahahaha... Di ka lang pala #hugotqueen sis, yakang-yaka mo rin pala ang comedy 👍

Maraming Salamat sis. Hindi talaga ako magaling na author, sakto lang na gumana ang utak ko. Minsanan lang din to umaandar e hehehe 😂😂

God bless you too sis ❤

malaking #uloghugot tinalo tayo grabee ang gleng!
hahahaha

Grabe di ko kinaya ang hugot niya ...
Nakipag break na nga sa kanya si Billy Jake tapos yung teacher niya pa umepal.. Ewan ko lang kung hindi siya bumagsak kahit minor subject lang... Hanep sa linyahan si ate

Bakit mam bawal ba akong maging ate? kapatid? anak?

Gusto mo pag-uwi ko ng bahay ikaw pa rin ang iisipin namin.

Ano bang ibig sabihin ng PT sayo? Penetensya?

Di ko keri si ate... Tinalo tayo hahahaha...
Hugot na di mo inaakala pero may point talaga siya e 😂😂

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65557.91
ETH 2645.17
USDT 1.00
SBD 2.86