You are viewing a single comment's thread from:

RE: #UlogHugot Contest -- Lumipas Ang Panahon Pero Di Maka-abante't Nakakulong Parin Sa Ating Kahapon

in #uloghugot6 years ago

nabitin ako doon ah... wag ganito please, wag... di mo ako patutulugin sa pag-iisip kung ano susunod na mangyayari pero ramdam ko, ramdam na ramdam ko kung bakit ganoon ang pagtibok ng puso nya dahil iisa ang tibok nung sa taong minsan nya na ding minahal.. wahhh #spoilerepicfail

Sort:  

haha nadala ka den sis? hehe gleng mana sau grabee:)
panalo. Antayin namin entry mo:)

hahaha.. wala kang aasahan sa akin kung ganyan siya kagaling, ako itong waley masyado. susubukan kong magsulat sa abot ng aking makakaya pero nawa'y hindi maging mala-MMK ang haba, ngayon pa lang maaawa na ako sa magbabasa.

Cliffhanger ba teh?
Tama sumali ka na rin.... :)

oo, sobrang nakakabitin. Hahaha, susubukan kung gumawa pero di ako mangangako.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65557.91
ETH 2645.17
USDT 1.00
SBD 2.86