You are viewing a single comment's thread from:

RE: #UlogHugot Contest -- Lumipas Ang Panahon Pero Di Maka-abante't Nakakulong Parin Sa Ating Kahapon

in #uloghugot6 years ago

Waaaaaa maraming salamat sis 😁😁
Mukhang napahaba ang comment mo hehehe pang isang post...

Naku sis, magugulat ka kung sino ang dumating.. May naisip na akong plot ehhh Nyahahaha kaso ewan kung itutuloy ko .. Pag-iisipan ko muna 😅

Maganda kaya ang mga akda mo sis .. Makatotohanan at puno ng emosyon... Pero sis salamat, gumana ang imagination ko dahil sa mga pakulo mo ... 😂😂😂

Sort:  

haha sino ba namang nde mapahaba sa gleng mong gumawa
nde ko na tuloy maituloy yong entry ko nawala na sa isip ko hahaha
parang naging #steemiserye na to sa haba hahaha ubusan ng bangz tlga rock n roll na!
salamat den sis.

Sis ituloy mo yung entry mo gusto kong mabasa 😊
Yes sis rock n roll to the moon hahahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65650.34
ETH 2646.63
USDT 1.00
SBD 2.87