Sort:  

post mo na din tinatagong hugot mo MP :-D

sis eto yon oh
@fherds ihugot mo na!

waaaaaahhahahahaha oo sis na nashare ko na din bwahahhah ang lupeeet niya nakakabaliw sa tuwa bwhahahahaha KUNG PWEDE LANG SANA, sumama din sa mga lakaran ng barkada ngunit hindi sa lahat ng pagkakataon ika'y kanilang isinasama sa kadahilanang "there's always an exemption to the rules" as in? ano un? ako yata ang exemption to the rules nila bwhahahaha ang KUNG PWEDE LANG SANA, ako din ay kanilang isinama ngunit sa pangalawang pagkakataon ako'y kanilang iniwan...ang saklap ang hirap, lagi na lang akong naiiwan, ang sakit sakit...Friendship Goals naman e walang iwanan...bwahahahahah KUNG PWEDE LANG SANA, irewind ang kahapon kaso hindi na pwede HINDI NA PWEDE bwhahahahahahaha
https://steemit.com/ulog/@shirleynpenalosa/ulog-ulog-023-monday-july-30-2018-friendship-goals-walang-iwanan

hahaha sakit panga ko sau sis. keri yan cge #uloghugot mo kikita pa tau sabi mo nga, ramdam kita don ah:(:( ok lang yan sis. hugs xxo

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65557.91
ETH 2645.17
USDT 1.00
SBD 2.86