#ULOGHUGOT- Ikatlong Linggo : Saan ako nagkamali?Minahal kita ng totoo,Mali ba?o ,May Kulang pa ba?

in #ulog6 years ago (edited)

Magandang buhay uloggers,eSteemians,steemit friends,

Lalo na sayu sis @sunnylife at sa mga hugoters dyan,magandang araw at gabi poh sa inyu,ngayon ay ikatlong linggo ; Saan ako nagkamali?,Saan nga ba?.,bago ang lahat nakisali po ako ngayong linggo sa isang #uloghugot na pinangunahan walang iba kundi si sis @sunnylife at meron akong ibahagi sa inyu sa linggong ito,sa isang sawing pag ibig.Ang daming tanong na nakaukit sa isip at puso ko noon ,na isa-isa kung nasagot sa bandang huli at hanggang ngayon.


 Binigay ko na ang lahat,pagmamahal na totoo,oras,panahon,may kulang pa ba?saan ba ako nagkamali,Minahal kita ng totoo,mali ba?o meron pa bang kulang?.Ginawa ko na ang lahat ,ginawa kung magsinungaling sa mga magulang ko para makita ka lang,hindi ko inisip ang lahat madama at makita mo lang na mahal kita ng totoo walang halong biro ang halad na pagmamahal ko sayu baka manhid at bulag ka sa lahat....

 Walang ganang kumain,ikaw ang hinhanap-hanap sa isip at puso ko ,magkasarili ka!,minahal naman kita ng totoo,may kulang pa ba?mali bang iniibig kita?,,sinubukan kung mag move on ilang araw,buwan at taon ang lumipas,pinagdasal ko ang lahat ,ilang simbahan o debolto  ang aking nilapitan hinahanap ko ang kasagotan at panalagin ang lahat na ikay malimotan,...na nakaukit sa puso't isip ko ,kaya pala nagawa mong maghanap ka ng iba dahil isa kang taong makasarili at hindi marunong makuntinto kung anong meron sayu. Salitang  makasarili ,yun ang meron sayu.

  Pero ako'y nagpapasalamat ngayon dahil alam ko may rason ang lahat  at may dahilan nito kung bakit nagyari yun sa ating dalawa,para sa akin walang kulang sa akin minahal kita ng totoo dahil yun ang akala kung tama para sa akin at wala akong kulang sayu dahil kung meron mang nagkulang  sa atin ikaw yun....,hindi man ikaw ang nakalaan sa akin pero marami akong natotonan sayu dahil doon naging matapang ako,sa lahat at muli akong bumangon sa ating nakaraan,nagsaya sa buhay at muling umibig sa taong hindi tulad sayu.

Hanggang dito nalang......

Salamat sa iyong oras na nagbigay ng panahon na bumasa sa isang #uloghugot sa sawing pag-ibig sanay iyo'y nagustohan....mga #hugoters ....😁💖

Nagmamahal,
@yennarido

Mabuhay❗️😁💖


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞

Thank you so much😀👍💞

Proud esteemian and ulogger here❗️😁💖💞

Sort:  

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by yennarido from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

salamat sis kung makahugot panalo
Uloghugoters!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65520.16
ETH 2652.08
USDT 1.00
SBD 2.87