Sort:  

sis salamat:)
matamis na kamatis pang salad tlaga walang kapantay
lalo na gleng sa hardin at sariwa.
miss u too sis. tulog mode pa den ako hahaha
sensya na sis

This comment was made from https://ulogs.org

gora...lang...sis...take...your...time...don't...deprive...yourself...from...sleep...
tandang...tanda...kopa...nong...mga...batang...paslit...pa..lang..kami
pinapatulog...kami..sa...hapon../.ng..aming..tatay
tumatakas.,,ako...ayaw...kong.,.matulog...ngayon...nagsisisi..na..ako
sana,..pala...natulog...ako..non...ng...natulog...sana...pala..nag...obey...na...lang...ako..sa..tatay..ko
sana...sana...at...walang...kamatayang..sana...ngayon...gustuhin..ko..mang..matulog,,ng...matulog...hindi..ko..magawa...waaaaaaahhh!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65970.26
ETH 2696.32
USDT 1.00
SBD 2.88