Think good for life 2 : The short note เพียงข้อความสั้นๆก็ทำให้เรามีความสุขได้

2017-11-25 14.47.47_1.JPG

บางสิ่ง แค่เพียงง่ายๆ หรือเพียงสั้นๆ ก็ทำให้เรามีความคิดดีๆได้ ผมชอบจดบันทึกข้อความสั้นๆ ไว้อยู่เป็นประจำครับ ความจริงแล้วเรากลับมาอ่านที่เราเขียนไม่หมดหรอกครับ แต่สิ่งที่เราจะได้รับจากการจด นั่นคือ การสังเกตครับ เมื่อเราสังเกตในแง่มุมที่ดี เราก็จะได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงและได้ทบทวนการเรียนรู้เหล่านั้น ผ่านการจดบันทึกครับ

มาจดบันทึกสิ่งที่ดีๆในชีวิตของเรากันนะครับ แล้วเราจะได้รับการทบทวนแต่เรื่องราวดีๆครับ

Something is simplicity but give the big knowledge to you. I like to write a short note always. Although I don't come back to read again, when writing a short note, you will get "stop". Stop for repeat the situation, then you will see the knowledge from this situation you write

Note the nice time when you happy with. Then you will see your life is nice and also get the knowledge of the real situation.

I would like to nominate @adogcreation @rusada168 @nikornkulatnam


@tawasiriwach ได้สร้างกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อให้เพื่อนๆได้มามีส่วนร่วมในการเล่าเรื่องสิ่งที่ทำให้ชีวิตของเรามีความสุขครับ เพราะการที่เราได้เล่าเรื่องราวที่เรามีความสุข เราจะสนใจในช่วงเวลาที่เรามีความสุข ซึ่งทำให้ลืมเรื่องที่ไม่สบายใจไปครับ

วิธีการเล่น

  • เล่าเรื่องราวที่ทำให้เรามีความสุขครับ
  • ส่งต่อให้เพื่อนของเราได้เล่าเรื่องที่ทำให้มีความสุขครับ
  • ใส่แท็ก #thinkgoodforlife ครับ

When you tell what good for you, You will focus on the good thing and forget bad thing. So @tawasiriwach make this challenge.

The Rules

  • Tell what you happy with.
  • Nominate someone what you want to tell it.
  • Use the tag #thinkgoodforlife


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration
http://tawadesign.wixsite.com/tawadesign


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

พี่ ขอบคุณ น้องเยมากนะ ที่สอนงานพี่ หลายๆสิ่งหลายๆอย่าง

ขอบคุณพี่บอยเหมือนกันครับที่ช่วยเหลือผมหลายอย่างครับ

ขอบคุณที่ส่งเรื่องราวความสุขให้ได้อ่านค่ะ :)

พร้อมรับความสุข และส่งต่อค่ะ😊

ขอบคุณมากๆนะครับที่เข้ามาอ่านนะครับคุณดา และเขียนเรื่องที่ดีๆมีความสุขให้คนอื่นอ่านด้วยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63464.16
ETH 3111.33
USDT 1.00
SBD 3.98