Sort:  

สวัสดีค่ะ อยากแนะนำหน่อยนะ คือ ถ้าใช้แท็ก thai คุณช่วยเขียนเนื้อหาเรื่องราวให้ได้สัก 10 บันทัด ค่ะ หรือเขียนได้ทั้งสองภาษาเลยก็ได้ ค่ะ ทางทีมไทย @thaiteam ลองเข้าไปติดตามอ่าน ดูค่ะ
เขาจะมีคิวรีช่วยอัพโหวตให้ค่ะ ส่วนแท็กของ thaicommunity ก็ใช้ได้ ทางเพื่อนเราช่วยโหวตได้นิดหน่อย มันน้อยมาก พวกเราอยากช่วยคุณนะค่ะ เห็นคุณก็มีฝีมือในการเขียนและการถ่ายรูป ค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ บางทีเขียนแบบเป็น story หรือ You will never walk alone ประมาณนั้นครับ 555.. Thank you support my post.

เราจะเขียน story อะไรก็ได้ แต่เราอย่าไปก๊อปข้อความจากทางเน็ตมา ถ้ารูปเอามาใช้ได้แต่ต้องแนบลิ้งค์ บอกที่มาที่ไป และทาง ไทยทีม เขา จะโหวตให้คนที่เขียน 10 บันทัดขึ้นไปค่ะ โพสต์ ลองเขียนใหม่นะคะ ใส่ แท้ก thai และที่เหลือ ก็ตามใจ ชอบคุณเลยคะ พวกเรายินดีช่วยค่ะ

หรือ ถ้าคุณ มีภาพสวยๆ ลอง เข้าไปโพสต์ภาพทาง http://www.artisteem.com/ ใช้บัญชี stemit ของคุณเชื่อมโยง คะ ถ้าจะร่วม contest ก็กดที่ contest ถ้าไม่เข้าร่วมกิจกรรม ส่งรูปปกติ ก็เข้าที่ หน้าเพจของเรา พอโหลดรูปเสร็จ ก็เขียนอธิบายเกี่ยวกับรูปนิดหน่อย ลองดูค่ะ มีหนทางเลือก อีกอย่างจะได้มีเงินมาบ้างคะ

Thank you

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61914.69
ETH 3017.71
USDT 1.00
SBD 3.79