เหมือนฝันร้าย ที่ไม่อาจลืม {หนีเสือ ปะ จระเข้ (The End)}

in #thai5 years ago (edited)

Dear All Steemian Friends.

DSC02127s.jpg

Photo By @tookta

ความเดิมจากโพสต์ที่แล้ว {Part 4}

☠️ พอรู้ตัวว่า มีมือ ของใคร คนหนึ่ง กำลัง กำที่ข้อเท้า ของเรา เราจึง ลุกขึ้นนั่ง ทันที....แสงไฟ จากนอกบ้าน เล็ดลอดเข้ามา ในห้องครัว เพียงเล็กน้อย เราพยายาม เพ่งสายตา มองหา เจ้าของมือ เพราะอยากรู้ เหลือเกิน ว่าเขาผู้นั้น เป็นใคร?....และต้องการ สิ่งใด จากเรากันแน่?....แต่พอสายตา เริ่มจะชิน กับความมืด สิ่งที่เราเห็น กลับเป็น มีดเล่มยาว ประมาณ หนึ่งฟุตกว่า และกำลัง จ่ออยู่ที่คอ ของเรา.....เรานั่ง ตัวเกร็ง ยอมรับว่า วินาทีนั้น กลัวที่สุด มือทั้งสองข้าง เย็นจนชา...กลัวแม้กระทั่ง จะหายใจ เข้า ออก ไม่รู้ว่าตัวเอง กลั้นหายใจ ไว้นานแค่ไหน

☠️เขาเปิดมุ้งเรา แล้วมุดเข้า มานั่ง ในมุ้ง ในขณะนั้น มีดก็ยัง จ่ออยู่ ที่คอเรา....พอเขา เข้ามานั่ง ในมุ้งเรา เราได้กลิ่นเหล้า จากลมหายใจ ของเขา แรงมากๆ....แล้วเขาก็พูด เสียงในลำคอว่า"อย่าส่งเสียงร้องนะ! ถ้าทำเสียงดัง จะฆ่าให้ตาย เดี๋ยวนี้เลย!" นาทีนั้น สายตาเรา เริ่มจะชิน กับความมืด และพอจะ มองเห็นว่า เจ้าของเสียง ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ กับเรา คือใคร อีกอย่าง เราจำน้ำเสียง ของเขา ได้ดี....ใช่แล้ว เขาก็คือ ลูกชายคนโต ของบ้านนั้น นั่นเอง

☠️อะไรกัน วะเนี่ย! เรื่องที่เรา คิดว่า เลวร้ายที่สุด เพิ่งจะเกิด กับเราเมื่อ ไม่กี่ชั่วโมง ที่ผ่านมา....นี่ยังจะมี เรื่องที่ เลวร้ายกว่า อีกหรือนี่? นี่มัน วันซวย อะไรวะเนี่ย?!....แล้วเขา ก็เริ่มขยับ มานั่งใกล้เรา มือที่กำ ที่ข้อเท้า เริ่มเคลื่อน มาที่น่อง....เราโคตรจะกลัว ไม่รู้ว่า จะทำยังไง? ได้แต่นั่ง ตัวสั่น น้ำตาไหลพราก.....และแล้ว วินาทีนั้น เราคิดในใจว่า "เอาวะ ตายก็ตายซิวะ! "แล้วเราก็ ตัดสินใจ ยกมือ ทั้งสองข้าง ขึ้นมา ปิดหู หลับตา แล้วกรีดร้อง เสียงดัง ลั่นบ้าน ดังมากๆ (ดังขนาดบ้านที่อยู่ ถัดไป จากบ้านนั้น ห้าหลัง ยังได้ยิน เสียงร้อง ของเรา ในคืนนั้น ที่เรารู้ เพราะตอนเช้า มีเพื่อนบ้าน หลายคน มาถามว่า เมื่อคืน มีเรื่องอะไร เกิดขึ้นเหรอ ได้ยิน เสียงคนร้อง)

flo 430.png

☠️พอสิ้นเสียงร้อง ของเรา ประตูครัว ก็ถูกเปิดออก อย่างแรง แล้วไฟใน ห้องครัว ก็สว่างขึ้น ทันที เรามองไป ที่ประตู เห็นหน้าของ สมาชิกทุกคน ในบ้าน ก็เริ่มใจชื้น ขึ้นมาทันที....แล้วแม่ ของเขา ก็ตะคอก เสียงดัง ใส่เขาว่า "ไอ้ตี๋! หยุดเดี๋ยวนี้นะ! มึงอยาก ติดคุก หัวโตรึไง ฮ๊า!?....พอเราได้ยิน แม่เขาพูด เช่นนั้น เราก็รีบ มุดออกมา จากมุ้ง แล้ววิ่งไปหลบ อยู่ที่ ข้างหลัง ของแกทันที.....จากนั้น แม่กับเมีย ของเขา ก็รุม ด่าทอเขา กันยกใหญ่....คืนนั้น พวกเขาให้เรา ไปนอน ในห้องกับ ลูกสาวคนเล็ก....เช้าวันรุ่งขึ้น เราไม่เห็น ผู้ชายคนนั้น เขาหายตัวไป สามวัน ไม่กลับมาบ้าน ไม่รู้ว่าเขา ไปอยู่ ที่ไหน

☠️ส่วนเรา ตั้งแต่ เกิดเรื่องขึ้น จิตใจ ก็ไม่อยู่ กับเนื้อ กับตัว เริ่มผวา ตกใจง่าย ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ลนลาน ไปหมด....พวกเจ้านาย จึงตกลงกันว่า เราคงจะ อยู่ทำงาน กับพวกเขา ไม่ได้ อีกต่อไปแล้ว แล้วพวกเขา ก็ให้เรา ย้ายไปทำงาน กับเพื่อน ที่มี ร้านขาย ของชำ ที่ตลาด ซึ่งอยู่ไม่ไกล กันมากนัก....ที่บ้านนั้น เขาก็ ต้องการ พี่เลี้ยงเด็ก อยู่พอดี....ถึงแม้ว่า ที่ทำงานใหม่ งานจะเยอะ มีเด็ก ที่ต้องดูแล ตั้งหกคน คนแก่ อีกสองคน และต้อง ช่วยงาน อย่างอื่นด้วย แต่เราก็ สบายใจกว่า อยู่ที่เดิม มันจริงอย่างที่ เค้าว่ากัน "คับตัว อยู่ง่าย แต่คับใจ อยู่ยาก" สามวัน หลังจาก ที่เกิดเรื่อง เราก็ได้ ออกมาจาก บ้านหลังนั้น เรารู้สึกว่า เหมือนตายแล้ว ได้เกิดใหม่อีกครั้ง

เส้นขั้น360.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

flo 430.png

Sort:  


สุขสันต์วันมีความสุข❤️วันปีใหม่
ตลอดทุกวันของปี พ.ศ. 2562
Happy New Year 2019 ถึง คุณพี่ ตุ๊กตา @tookta
ค่ะ โบว์ ขอบคุณ ขอบพระคุณ🙏
พี่ตุ๊กตา ทุกๆวันเสมอมากๆขึ้นทุกวันค่ะ ❤️💕😍
ขอพรในวันปีใหม่นี้ในทุกช่วงเวลาที่ดี
โบว์ ขอให้ คุณพี่ตุ๊กตา พี่ตุ๊กตา
พี่ตุ๊กตา @tookta เพิ่ม
มีความสุขทั้งใจ❤️ ทั้งกาย บุญสะสมความดี
นางฟ้าเทวดาคนดีปกป้อง ดูแล คุ้มครอง
ให้เพิ่มมีสุขภาพที่แข็งแรงดี
ผู้นำกำลังใจความปรารถนาที่ดีมากๆที่สุด
ในการแบ่งปันช่วยเหลือ
แนะนำทุกคนได้มากๆที่สุด คิดตั้งใจ❤️
หวังสิ่งใดให้ได้รับสมใจ❤️ปรารถนา
อย่างเช่น การงาน ธุรกิจ รุ่งเรื่อง
ร่ำรวยผลกำไร มั่นคง💰💼
สมหวัง ตลอดทั้งปีนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณโบว์ @laddawan ขอให้พรทั้งหลายจงย้อนกลับคืนสู่คุณโบว์และครอบครัว ขอให้มีแต่ความสุขนะคะ

ขอบคุณ ขอบคุณมากๆ ขอบพระคุณค่ะ
คุณพี่ ตุ๊กตา @tookta
🙏
เช่นกัน แบบที่มากๆกว่า ค่ะ

สุขสันต์ปีใหม่ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

เช่นกันค่ะคุณ @sayabento

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้
คุณตุ๊กตา… และครอบครัว พบแต่ความสุข สมหวัง สุขกาย สบายใจ
ปราศจากทุกข์โศก โรคภัยทั้งหลายทั้งปวงตลอดปี และตลอดไปครับ

ขอบคุณมากค่ะคุณ @beer32 ขอให้พรที่คุณให้มาจงย้อนกลับคืนสู่คุณและครอบครัว ขอให้มีแต่ความสุขนะคะ😜

ขอบคุณมากๆครับคุณตุ๊กตา ^^

ว่าจะถามคุณตุ๊กตาว่ามีของดีอะไรถึงรอดมาได้ทุกครั้ง 5555 แต่ผมว่าอยู่ที่สติไหวพริบของแต่ละคนที่จะเอาตัวรอดมาได้มากกว่า

Posted using Partiko Android

55555..ของดีเหรอ ไม่มีหรอกค่ะ เออ จะว่าไปแล้ว เรามีพระปากน้ำ ที่เขียนยันต์กลับอยู่ข้างหลังองค์นึง พ่อให้มา นานมากแล้ว แกจะกำชับเสมอว่า ห้ามขาย เด็ดขาดไม่ว่าจะจำเป็นสักแค่ไหนก็ตาม แกบอกว่า ...ยันต์กลับหมายถึง ไม่ว่าใครจะทำเรื่องร้ายใส่เรา เรื่องร้ายเหล่านั้น ก็จะกลับคืนสู่คนทำ.....ส่วนเรื่องนี้ ที่รอดมาได้ เราคิดว่า เพราะโชคช่วยล้วนๆค่ะ

ได้แต่อุทานว่า โอ้ยตายขวัญเอ๋ยขวัญมา พี่ต้องเรียนศิลปะป้องกันตัวนะคะ อย่างน้อยตอนเกิดเรื่องจะได้รับมือทัน Happy New Year สวัสดีปีใหม่ค่ะ

Happy New Year เช่นกันค่ะคุณ @bo-sirithip
เราก็คิดอย่างนั้นนะ พอหลังจากที่เกิดเรื่อง เราไปซ้อมต่อยกระสอบทรายเกือบทุกวัน

พระคุ้มครอง ดีที่รอดปลอดภัยมาโดยที่ไม่เจ็บตัวนะคะ ปีใหม่ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ เพื่อกลบเกลื่อนเรื่องร้ายๆ ค่ะ

Posted using Partiko iOS

ขอบคุณมากๆค่ะคุณ @mcmonkey
เช่นกันค่ะ ขอให้คุณเจอแต่สิ่งดีๆ และมีความสุขในทุกๆวันนะคะ

Very good ending! What a narrow escape! Lucky you!

Posted using Partiko iOS

Yeah, I was very lucky
โชคเข้าข้างจริงๆ

I think you have a lot of goodness in you that why you are protected!

Keep up the good work!!

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63464.16
ETH 3111.33
USDT 1.00
SBD 3.98