Statue Photography Contest Day # 5 “Kronborg Castle – Home of Shakespeare’s Hamlet”

in #thai6 years ago

IMG_1569s.jpg

Photo By @tookta

🎸 สวัสดีค่ะคุณเพื่อนๆ Steemians.....เห็นสตีมอิท แพลตฟอร์ม ล่มแบบนี้ แล้วทำ
ให้ เรารู้สึก ใจหาย....เกรงว่าจะ เกิดปัญหา เหมือนคราวก่อน คุณเพื่อนๆ รุ่นเก่าๆ คง
ยังจำ กันได้นะคะ....ครั้งนั้น พอสตีมอิท กลับมา ทำงาน เหมือนเดิม ทุกคนต่างก็ พา
กันโพสต์ แต่พอกดโพสต์ ออกไปแล้ว โพสต์กลับหายไป กับสายลม ต้องกลับมานั่ง
เขียนโพสต์ กันใหม่ วุ่นวาย อยู่พักนึง....หลังจากนั้น ก่อนจะโพสต์ ทุกครั้ง ต้องเซฟ
โพสต์ เอาไว้ก่อน กันหาย.....ตอนนั้น Busy ยังไม่มี ระบบเซฟดราฟ วันนั้นเราเพิ่งจะ
เรียนรู้ วิธีการใช้มาร์คดาวน์..อีกอย่าง ตอนนั้น คอมฯ เครื่องเก่า ของเราก็ ไม่มีภาษา
ไทย ต้องก็อบปี้ จากที่อื่น ทีละตัว สองตัว....ใช้เวลา ทำโพสต์นั้น เกือบหนึ่งวันเต็มๆ
แต่พอ กดโพสต์ ออกไปปุ๊บ! หายไปปั๊บ! หายังไง ก็หาไม่เจอ โอ๊ย! เจ็บจี๊ดเลย..555
ใช่ว่า มีแค่โพสต์ เท่านั้นนะ ที่หายไป คอมเม้นท์ก็ หายไปด้วย เช่นกัน


IMG_1567s.jpg

Photo By @tookta

🎸พอเกิดเรื่องแบบนี้ ไม่สามารถ ใช้สตีมอิท แพลตฟอร์มได้ มันทำให้เรา รู้ตัวว่าตัว
เอง ติดสตีมอิท มากแค่ไหน?.....ขาดเธอ เหมือนจะ ขาดใจ ขาดเธอ ไม่ได้ จริงๆจร้า!
555....เฮ้ย! มาเข้าเรื่อง ภาพของวันนี้ บ้างดีกว่า...ภาพนี้เราถ่ายที่ ประเทศเดนมาร์ค
ที่หน้าพระราชวังอันเก่าแก่ที่มีชื่อว่า "Kronborg Castle– Home of Shakespeare’s
Hamlet" ข้างในนั้น เป็นพิพิธพันธ์ด้วยนะ แต่ในวันนั้น เราไม่ได้ เข้าไปชมพิพิธพันธ์
เพราะเรา ไปกับเพื่อนๆ อีกห้าคน และไม่มีใคร อยากเข้าไปอีก พวกเขา อยู่ที่นั่นและ
เคย เข้าชมแล้ว...เราก็เลยอด แต่โชคดี ที่พวกเรา ไปเดินเล่น ที่ริมแม่น้ำแทน และมี
โอกาสได้เห็น ราชินีแห่ง เดนมาร์ค กำลังเสด็จขึ้นจากเรือ เพื่อกลับวังพอดีเลย...แต่
เราเห็นผู้หญิง เดินเรียงกัน ตั้งหลายคน เราเลยงง ไม่รู้ว่าคนไหน เป็นราชินี แห่งเดน
มาร์ค (Queen of Denmark)...555

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

gold635.png

Sort:  

เมื่อวานก็ใจหายเหมือนกันค่ะกำลังจะโพสต์ พอดีกับช่วงที่เขาแก้ไขระบบ หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นนะคะ ปล.ภาพสวยมากค่ะ

Posted using Partiko Android

การที่ระบบไม่ทำงาน มันทำให้หลายคนใจหายทุกครั้ง...แสดงให้เห็นว่า ติดสตีมซะแล้ว..555

จริิงที่สุดค่ะ 5555

Posted using Partiko Android

ใจหายแว๊บบบ..เลยค่ะ นอนไม่หลับ 555555😆😆😆

Posted using Partiko Android

5555..นี่ก็รอทั้งคืนเหมือนกันค่ะ...กลัวอยู่อย่างเดียวคือ กลัวโดนมือดีแฮคระบบอีก

5555😆😆😆

Posted using Partiko Android

เมื่อคืนนั่งเขียนโพสต์ตอนดึกแล้ว หายไปหมดเลยค่ะกดโพสต์ยังไม่ได้เซฟ!..😅

โอ๊ะ โอ! แย่เลยเน้อะ เราโชคดีที่รู้ก่อน ไม่งั้นก็คงหายเหมือนกันค่ะ เพราะพักหลังวางใจ ไม่เคยเซฟไว้ก่อนเลย

เมื่อเช้าก็พยายามอยู่หลายครั้ง ว่าแล้วทำไมช้าจัง ไปๆมาๆ ล่มซะงั้น

ยังดีที่ล่มเพราะทีมพัฒนาซ่อมระบบ ถ้าล่มเพราะโดนแฮคเหมือนคราวก่อนล่ะยุ่งแน่เลย

Yesterday was very bad day! Couldn't upvote or post anything.
I hope things will get better after the hard fork!

เราก็หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเช่นกันนะ

เมื่อวานดีนะที่ผมโพสต์ก่อนครับไม่งั้นเท่ากับหยุดโพสต์ไปหนึ่งวันแน่ๆครับคุณตุ๊กตา ^^

โชคดีไป...เราก็เหมือนกัน โพสต์ได้ไม่นานระบบก็ล่ม

ถ้ามีรางวัลแฟนพันธ์แท้ steemit ผมจะโหวตให้คุณตุ๊กตาคนแรก จริงๆผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากสัมผัสชีวิตในโลกกว้างอย่างเช่นคุณตุ๊กตาแบบนี้ ได้เจอได้เห็นอะไรที่เราไม่เคยเห็น บางทีคุณตุ๊กตาโพสต์มามันมีสถานที่หรืออะไรหลายอย่างแบบนี้อยู่ในโลกด้วยหรอ แต่ปัจจัยหลายๆ อย่างไม่เอื้ออำนวย โดนเฉพาะเรื่องเงิน ^^

555..รางวัลแฟนพันธ์แท้...จะบอกว่าเราติด Steemit ใช่มั๊ยล่ะ? แต่ก็คงจะจริง วันไหนไม่ได้โพสต์ และเข้ามาโหวต เหมือนจะลงแดง..555
เรื่องเที่ยว บอกตามตรงนะ แต่ละปี เราทำงานหนักเกือบทั้งปี เพื่อเก็บเงินไปเที่ยวอย่างเดียว..โชคดีที่ไม่มีลูกไม่มีครอบครัวให้ต้องกังวล อีกอย่างตอนที่เริ่มเที่ยว เราอายุยังน้อย ไม่ได้คิดถึงอนาคต คิดอยู่อย่างเดียว คนเราเกิดมาครั้งเดียว เมื่อมีโอกาสก็อยากเที่ยวเปิดหูเปิดตา ให้คุ้มค่า

Thanks for your coming at my post. Hopefully we can be good friend. Have a great day @tookta

Greetings from Indonesia

Thank you for your comment.
Sure we can be friend my dear.

บ้านนี้ก้ออย่างที่คุยกันเลยค่ะคือติดงอมแงม 🤣🤣 ขาดเธอแล้วว้าวุ่นไปหมด แต่ดีใจสุดๆที่นางกลับมาค่ะ🤗

555.ทางนี้ก็ติดงอมแงม เหมือนกันค่ะ...ยอมรับว่าหงุดหงิดจริงๆ

ตอนนี้กลับมาแล้วดีใจสุดๆค่ะ
ปล. วันนี้สามีชวนไปดู The Nun ซ้ำอีกรอบ
แหมบ้านนี่เค้าคอหนังผีจริงๆ ฝั่งโน้นหนังจีนใช่มั้ยคะ เอนจอยกันไป อิอิ 😂

เราก็ชอบหนังผีนะ หนังเอเลี่ยนด้วย...แต่พักนี้ย้อนกลับไปดูหนังจีน เพราะนักพากษ์หนังล้วนๆ มันตลกดี 555

งี้มาถูกคนเลย เม้ากันยาวๆไปอีก 🤗
ตุ๊กติ๊กกับสามีชอบหนังผีมากแต่เพื่อนๆกลับไม่ค่อยชอบกัน นี่ถ้าเราอยู่ใกล้กันนี่สบายเลย โทรชวนกันไปดูหนังสบายเลยเพราะคอเดียวกัน

ส่วนหนังจีน โดยเฉพาะแบบกำลังภายในนี่มันฮามากตรงเสียงภาคจริงๆค่ะ ยังจำได้อยู่แต่นั่นก้อนานมาแล้ว นึกถึงแล้วขำดีค่ะ 🤣

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63457.41
ETH 3119.12
USDT 1.00
SBD 3.94