River & Klong Photography Contest {Livable Village On The River Kwai}

in #thai5 years ago

DSC00667s.jpg

Photo By @tookta

📗สวัสดี วันอังคารค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians....เราหวังว่า คุณเพื่อนๆคงจะสบายดี กันทุกคน นะคะ...เมื่อวานนี้ เราได้โพสต์ ภาพถ่าย และเรื่องราว เกี่ยวกับ เขื่อนศรีนครินทร์ ไปแล้ว....วันนี้เรา มาชม ภาพถ่าย จากแม่น้ำแคว บ้างดีกว่า....


DSC00673s.jpg

Photo By @tookta

📗ครั้งนั้นเรา ไปเที่ยว กับเพื่อนสนิท ที่สุด คนหนึ่ง นางแต่งงาน กับหนุ่ม ชาวเยอรมัน....ตอนนี้ พวกเขา มีลูกสาว ด้วยกัน หนึ่งคน (ลูกสาว ของนาง น่ารักมากกกกก!) พวกเรา เหมารถตู้ ไปเที่ยว สามวัน สองคืน...สนุกกัน สุดเหวี่ยง ไปเลย!....เพราะเป็น ครั้งแรก ในรอบเก้าปี ที่เรา ไปเที่ยว โดยที่ ไม่มีแฟน ไปด้วย


DSC00666s.jpg

Photo By @tookta

📗โอ๊ย!..บอกตามตรง อย่างไม่ ปิดบัง แต่อย่างใด!...มันแสนจะ อิสระเสรี เหนือสิ่ง อื่นใดจริงๆ! เพราะปกติแล้ว เวลาที่เรา กลับมา เมืองไทย ก็มักจะ มีแฟน มาด้วย ทุกครั้ง....แล้วแกก็ ไม่เคยปล่อย ให้เรา ไปไหน มาไหน คนเดียวซะด้วย....ขนาดไป ซื้อของ ที่ 7 - 11 แค่ปากซอย แกยังต้อง ตามไปด้วย ทุกครั้งไป....แหม งานก็ทำ ด้วยกัน อยู่ด้วยกัน เกือบ 24 ชั่วโมง ต่อวัน...บางครั้ง เราก็อยาก จะมีเวลา เป็นส่วนตัวบ้าง จริงมั๊ยล่ะคะ?


DSC00670s.jpg

Photo By @tookta

📗 ภาพถ่าย เหล่านี้ เราถ่ายจาก ร้านอาหาร แห่งหนึ่ง ในระหว่างที่ รออาหาร อยู่นั้น เราจึง ฉวยโอกาส เดินชมวิว แถวๆนั้น และถ่ายภาพ เก็บเอาไว้...ที่นั่น อากาศดี บรรยากาศก็ดี ดูร่มรื่น น่าอยู่มากๆ....ในตอนนั้น เรายังคิด อยู่ว่า ถ้าเรา มีกระท่อม ริมน้ำที่นี่ สักหลัง มันคงจะดี ไม่น้อย

ถักทอ-250.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

ใบไม้เขียว.gif

Sort:  

แม่น้ำแควและสองฝั่งดูร่มรื่นอุดมสมบูรณ์​มากๆค่ะคุณตุ๊กตา

Posted using Partiko Android

ใช่ค่ะคุณ @piyamas เมืองกาญจน์อุดมสมบูรณ์​มาก มีน้ำตกใหญ่ๆ และมีชื่อเสียงตั้งหลายแห่ง

So peaceful and calm!! Hope it will always stay that way!

Posted using Partiko iOS

Yeah, I hope so too!

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64852.72
ETH 3178.07
USDT 1.00
SBD 4.20