Happiness Photography Contest. # Good Mood Child! # เด็กอารมณ์ดีเพราะมีความสุข

in #thai5 years ago

83y8rca2x9.jpg

Photo By @tookta

💕สวัสดี ตอนตีสี่ค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians ที่น่ารัก....ขอบอกก่อนว่า ใช่ว่าเรา จะขยัน ตื่นแต่เช้า หรอกนะคะ!....แต่นอน ไม่หลับ ต่างหากล่ะ เฮ้ย! มันชินแล้วล่ะ....ดังนั้น เราจึง ใช้เวลาว่าง ให้เป็น ประโยชน์ ด้วยการ ค้นหา อัลบั้มรูปเก่าๆ มาดูเล่น...เพราะจำได้ว่า เราเคย ถ่ายภาพ เด็กๆ หน้าตา น่ารักๆ ไว้เยอะเลย...


qjnrgdpzya.jpg

Photo By @tookta

💕โดยเฉพาะ เด็กนัยตา สีฟ้าอ่อน คนนี้ แกน่ารักมากๆ และแกก็ ติดเราซะ ยิ่งกว่า แม่ของแก ซะอีก...คือว่า ครอบครัว ของน้องเค้า ย้ายมาจาก อิสราเอล ตั้งแต่น้อง อายุได้ ประมาณสามเดือน...ครั้งแรก ที่เห็นน้อง เราคิดว่า แกเป็น เด็กผู้หญิง..555...แต่ใช่ว่า เราคนเดียว ที่คิด แบบนั้นนะ!...ไม่ว่าใคร ที่เห็นแว๊บแรก ก็คิด เหมือนกับเรา...เด็กคนนี้ มีนามว่า "โอเด็ท" ไม่รู้ว่า เขียนถูก รึเปล่านะ...น้องมีผม เป็นลอน สีทอง นัยตาเป็น สีฟ้าอ่อน...เราชอบ มองตาแก มากๆเลย แต่ที่แปลก ก็คือ พอเรา จ้องตาแกนานๆ แกก็จะ เริ่มยิ้ม แบบอายๆ พอสักพัก ก็เปลี่ยนเป็น หัวเราะ...บางครั้งก็ หัวเราะยาวๆ เหมือนใจจะขาด แกหัวเราะ จนหน้าแดง ตาแดงเลยล่ะ!...เราก็ ไม่รู้ว่าทำไม หรือว่า หน้าเรา มีอะไร ให้แกต้อง ขำขนาดนั้น...แกเริ่มเป็น ตั้งแต่แกอายุ สามเดือน แล้วล่ะ...ฉะนั้น ทุกครั้ง ที่แกร้องไห้ งอแง แม่แกก็ มักจะ พามาหาเรา...เราจึง กลายเป็น ตัวตลก ของน้อง ซะงั้น!...แต่เราก็ ดีใจนะ ที่สามารถ ทำให้เด็ก มีความสุขได้...ในภาพแรก น้องเค้าเริ่ม จะหัวเราะ จะเห็นได้ชัด ที่ขอบตาน้อง เริ่มแดงละ!...คิดๆดูแล้ว ไม่ใช่ว่ามีแก คนเดียวนะ เคยมีเด็ก ที่บินกลับมา เมืองไทย พร้อมเรา....แกนั่ง ข้างหลังเรา ที่นั่งห่างกัน สองแถว แต่แกก็ พยายามร้อง เสียงดัง เพื่อให้เรา หันไปเล่น กับแก...เฮ้ย! เราจึง จำเป็นต้อง เล่นกับแก จนเหนื่อย แล้วหลับไปเอง..555...แหม่! ถ้าเราเป็น นางงาม เราต้องได้ รางวัล นางงามรักเด็ก เป็นแน่แท้!..555

ncma9dbour.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

jbiq0b3y5u.gif

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Hahaha! You have funny magic!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63851.10
ETH 3059.36
USDT 1.00
SBD 3.85