Congratulation To All Minnow! In The Thai Community! 🐠 ขอแสดงความยินดีกับ Minnow! ในชุมชนไทย!

in #thai5 years ago (edited)

cong2.png


สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิก ชาวไทย และชาวลาว ทุกๆท่าน....ก่อนอื่นเราต้อง ขอแสดงความยินดี กับคุณ @kriang3tee ก่อนนะคะ...เย้..เย้..เย้!!!..ยินดีด้วยนะคะ! ในที่สุด คุณก็ได้เลื่อนขั้น เป็นมินโน Minnow! เราเข้าใจว่า มันไม่ง่ายเลย กว่าคุณจะเดินทางมาถึง จุดนี้ได้...แต่มันก็ ไม่ยากเกิน ความพยายาม ของคุณ ใช่มั๊ยล่ะคะ?!

🐟 เผอิญว่า ในช่วงนี้ ทางเรา กำลังรณรงค์ เกี่ยวกับเรื่อง พาวเวอร์อัพ และกำลัง มองหาบัญชีที่เพิ่งได้เป็น Minnow เพื่อมาเป็น ตัวอย่างเปรียบเทียบ ให้คุณเพื่อนๆได้เห็น อยู่พอดี...และแล้ว เมื่อวานนี้ เราก็ไปเจอ คอมเม้นท์ถึง คุณ @kriang3tee จาก @steemitboard โดยบังเอิญ โดยมีใจความว่า "Congratulation @kriang3tee you raised your level and are now a Minnow!" เราจึงถือโอกาส นำมาใช้ ในโพสต์นี้....และขอแสดงความยินดี กับคุณเพื่อนๆ ท่านอื่นๆ ที่ได้เลื่อนขั้น เป็นมินโน ด้วยนะคะ!....เรารู้ว่าก่อนหน้านี้ ยังมีคุณเพื่อน อีกหลายคน ที่ได้ตำแหน่ง มินโน...ส่วนใหญ่ได้ตำแหน่งมาเพราะขยันพาวเวอร์อัพ....แต่บางท่านได้มาเพราะนำเงินของตัวเองเข้ามาลงทุน....อย่างไรก็ตาม ทางเรา ต้องขอขอบคุณ คุณเพื่อนเหล่านี้ คุณมีส่วนช่วย ให้ชุมชนไทย เติบโตขึ้นมากจริงๆค่ะ!

🐟มีคุณเพื่อนใหม่ๆ หลายคน ถามเราว่า ทำอย่างไรจึงจะได้เลื่อนขั้นเป็น มินโน?..เอ่อ..เราว่าเรา เคยบอกไป หลายครั้ง แล้วนะคะ ข้อนี้มันก็ ขึ้นอยู่กับ Steem Power (SP) จากวอลเล็ท ของคุณ ล้วนๆค่ะ....ถ้าคุณมีถึง 500 SP เมื่อไหร่ คุณก็จะ ได้ตำแหน่ง มินโนทันที! และถ้าหากคุณมี 5,000 SP คุณก็จะ กลายเป็น โลมาทันที!....คุณเพื่อนบางคน อาจคิดว่า มันไม่สำคัญเลย ขอแค่ รีพิวเทชั่นสูงๆ ไว้ก่อน เป็นอันใช้ได้....แต่ว่า เท่าที่เรา เช็คดู อยู่พักหนึ่ง ก็เห็นได้ชัดว่า การมี SP จำนวนมากนั้น สำคัญมากๆ เพราะ นั่นหมายถึง พลังโหวต ที่มี ประสิทธิภาพ....ลองเปรียบเทียบ บัญชีคุณ กับผู้ที่มี พลังโหวต มากกว่าใน Steemnow ตรง Latest curation rewards ดูนะคะ แล้วคุณจะรู้เอง


minnow kriang3tee.png


🐟 Steem Power ก็สำคัญกับ Followers นะคะ....จากประสบการณ์ ของเรา Followers ส่วนมาก มักจะเลือก ติดตาม สร้างมิตรภาพ กับผู้ที่ กระเป๋าหนักๆ ทั้งนั้น เชื่อเถอะค่ะ...ถ้าไม่ใช่เพื่อน ในชุมชน เดียวกันแล้ว ก็ไม่มีผู้ใด อยาก Follow คนที่มี Steem Power เพียงน้อยนิด หรือ น้อยกว่าเขา หรอกค่ะ เพราะเขา รู้ดีว่า ถึงแม้ว่า คุณจะมี รีพิวเทชั่นสูงๆ แต่ผลโหวต ที่ได้จากคุณ ไม่กี่เซ็น มันไม่คุ้ม สำหรับเขา....เรื่องนี้ มันเกิดขึ้น กับเราเอง จึงได้รู้ซึ้ง....ตั้งแต่เรา เอาเงินของเรา มาลงทุน อีกเท่าตัว เราก็ได้เลื่อนขั้นเป็น โลมาทันที จากนั้นก็ เริ่มมีโลมา จากชุมชนอื่น มาติดตาม และ โหวตให้เรา....ถึงจะโหวต ไม่มากนัก แต่ก็ถือว่า เป็นการ เรื่มต้นที่ดี เลยทีเดียว

🐟 สำหรับคุณเพื่อน ที่เก็บ SBD และ Steem ในวอลเล็ทเยอะๆ คุณควรระวังให้ดี เพราะมันสามารถ ล่อตาล่อใจ พวกมิจฉาชีพ หรือพวก แฮกเกอร์ อาจเป็นเหตุ ให้พวกเขา แฮกบัญชีของคุณได้นะคะ...ด้วยความปรารถนาดี ...

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟🐠🐟

Sort:  

ขอบคุณครับและขอแสดงความยินดีและดีใจกับคุณตุ๊กตาด้วยครับที่ได้เป็นโลมา โชคดีที่คุณตุ๊กตาเป็นโลมาคอยช่วย ถ้าเป็นฉลามปลาน้อยอย่างผมโดนกินแทนแน่ๆ 5555 ปล. ผมพึ่งรู้นะครับว่าโลมามันต้อง sp 5000 จะไปถึงไหมนี้ครับ ^^

Posted using Partiko Android

ขอบคุณค่ะคุณ @kriang3tee....ยินดีด้วยนะคะ ที่ได้เลื่อนขั้นซะที!
ระวังนะคะ สักวันเราจะแปลงร่างเป็นไอ้หลาม แล้วจะสวาปามให้เรียบไปเลย..555
แหม! อุตส่าห์รอด จากปากเหยี่ยว ปากกา รอดจากแพล็งตอน มาเป็นมินโน...ตำแหน่งโลมา รึจะเกิน ความพยายาม ของคุณ จริงมั๊ยล่ะ?

อยากจะเป็นโลมาตัวย่ายๆ เย้ๆ ยินดีกับป๋าโจ้ด้วย

Posted using Partiko Android

โห!..ถ้าอยากจะเป็นตัวย่าย ขนาดนั้น งั้นข้ามไปเป็นวาฬเพชฌฆาตเลยไม่ดีกว่ารึ 😆

ยินดีกับคุณโจ้ด้วยนะคะ...

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับคุณจุ๋ม

Posted using Partiko Android

ขอแสดงความยินดีกับคุณโจ้ด้วยค่ะ ยอมรับว่าคุณโจ้เป็นคนนึงที่ขยันเขียนโพสต์ตลอด และแล้ววันนี้ก็มาถึง คุณได้เป็น มินนาว แล้ววววววววววว..... ยินดีด้วย จริงๆค่ะ

ขอบคุณครับคุณแนตแต่ช้ากว่าคุณแนตตั้ง 2 หรือ 3 เดือนมังครับ5555

Posted using Partiko Android

ขอแสดงความยินดีกับ คุณ @kriang3tee ด้วยค่ะ

ขอบคุณครับ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69735.97
ETH 3533.64
USDT 1.00
SBD 4.72