กิจกรรมไร่ข้าวโพด

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนชาว steemit และ esteem

.... วันนี้เป็นวันแรกของการอบรมสัมนาวิชาการเกษตร ซึ่งจัดขึ้นในอำเภออีกอำเภอหนึ่ง ซึ่งไม่ต้องเดินทางข้ามจังหวัด แต่ก็เป็นอำเภอที่อยู่ค่อนข้างไกลกัน ก่อนอื่นขอชี้แจงว่าทำไมเวลาที่ผมโพสต์ผมถึงไม่เอ่ยชื่อจังหวัด และอำเภอที่ผมอยู่ เพราะไม่แน่ใจว่าในอนาคตถ้าเกิดผมหยุดเขียนแล้วจะมีผลกระทบอะไรไหม ผมจึงของงดทั้งรูปตัวเอง และอำเภอและจังหวัดที่ผมอยู่ครับ เอาแค่หลักการและหลักในดำเนินชีวิตของผมก็พอที่จะเขียนลงในนี้ครับ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง
หลังจากวันนี้ผมเดินทางออกไปตั้งแต่เช้าแต่กว่าจะเสร็จในการอบรม และกว่าจะขับรถกลับถึงบ้าน กินข้าวกินปลา เวลาก็ล่วงเลยมาถึง 2 ทุ่มกว่าๆ ในวันนี้คงไม่มีอะไรมาก ผมของลงห้ข้อในวันนี้เกี่ยวกับการประกวดของทาง @thaiteam การประกวดภาพทิวทัศน์ครั้งที่ 2 ละกันครับ
เบื้องหลังนี้ก็ภาพตอนที่ผมปลูกข้าวโพดในสวนของผมเองครับ และพึ่งเก็บเกี่ยวเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้กำลังแปลงสภาพสวนกลับมาปลูกเป็นสวนผักที่เคยเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้วครับ ทิวทัศน์ที่สวนข้าวโพดตอนนั้นคงไม่ได้สวยอะไรหลอกครับ แต่มันเป็นธรรมชาติที่สุดแล้วครับ
ขอบคุณครับที่ติดตาม
@teerawith

image

image

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Landscape Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 65139.82
ETH 3206.69
USDT 1.00
SBD 4.16