Lao-Thai Steem Promo

in #thai6 years ago

Hello Ladies and Gentlemen in Steemit

::: สวัสดีทุกๆคนที่น่ารักใน Steemit และ Busy ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วง Thai-Lao Steem Promo ถึงโคตรไอ้ควายมา 12-13 วันแล้ว ซึ่งผมก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ไปครั้งหนึ่งแล้วและวันนี้ก็จะมาเข้าร่วมเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งกิจกรรมนี้มันเป็นการดึงผู้คนให้มารู้จักกับ Steemit ซึ่งผ่านมาผมก็สามารถ แนะนำคนให้เข้ามารู้จักกับ Steemit ได้นิดหน่อย ซึ่งคนที่ผมได้แนะนำนั้นประกอบมีรายชื่อดังต่อไปนี้: @anouvong @kongmany @rbstudio @souliya @thanousack1 @saiyasith @souvimontar @andy2 และก็มี ผู้คนอื่น ที่แนะนำให้มารู้จัก กับ Steemit ด้วยชึ่งประกอบมี @bounthan @viphaphone ซึ่งแต่ละคนผมก็ได้แนะนำ วิธีการนำใช้ของ Steemit อย่างละเอียด ซึ่งแต่ละคนในตอนนี้ ก็ทำโพสของตัวเองออกมาได้ดี กันทุกคน และผมจะไม่หยุดที่จะแนะนำคนอื่น ให้มารู้จัก Steemit อย่างไม่หยุดยั้ง.

11009399_809314449149562_6720544353154760015_o-01-01.jpeg
::: ซึ่ง Steemit มันทำให้ผมได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆและ พี่ๆน้องๆ ที่น่ารักใหม่ๆ เพราะผมจะไม่เก็บทองไว้ขุดเพียงคนเดียว, Steemit สำหรับผมในตอนนี้มันคืองานที่สร้างรายได้ให้กับผม และ มันผมให้ทำไม่ขอเงินคนอื่นใช้ ผมเป็นคน ที่ชอบแสวงหาอะไรใหม่ๆและท้าทายให้กับตัวเองเสมอ, ถึงแม้ว่าผมจะแนะนำคนอื่นไปแล้วเขาจะไม่สนใจและหาว่าผมว่าบ้าผมก็ไม่มีวันท้อแท้ ที่จะขยายชุมชนลาวให้มีการเจริญเติบโต ถึงผมทำไปแม้จะไม่ได้อะไรตอบแทนจากอกเขา แต่มันก็เป็นความสุขเล็กๆน้อยๆสำหรับผม.

และนี่ก็เป็นแพลตฟอร์มการสมัคร
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2
แบบฟอร์มการสมัครภาษาลาว
https://steemit.com/thai/@sakda/steemit
ลิงค์ที่ผมโปรโมทให้คนมารู้จักกับ Steemit
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=326098557928072&id=100015837916204
สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณ @thaiteam พี่ @tookta คุณ @ricko66 ที่คอยจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ทางชุมชน ไทย- ลาวได้เข้าร่วมตลอด
I love @steemit by: @sakdareceived_2159922050956147.jpeg

Sort:  

ข้อยคิดแนวชิโพดบ่อออกแล้ว

ອ່ານຂອງຄົນອື່ນກະຄິດອອກເອງ

You did such a great job bro!!! 🤗

Thank you sis

Anytime !!!
You are the best!!

I will try to do it best.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Promo - Steem Contest ครั้งที่ #3
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

Good Work!


Promo-SteemSmall.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 66331.68
ETH 2720.25
USDT 1.00
SBD 2.87