#Ulog 74 อารมณ์แปรปรวน - Emotions

in #thai6 years ago

S__5349381.jpg

สวัสดีคะเพื่อนๆ วันนี้มาทักทายยามดึกๆดื่นๆกันหน่อยเนอะ..ตอนเเรกก็ว่าจะ Skip ผ่านๆไม่เขียนละเเต่ก็อดใจไม่ได้ที่จะไม่เขียน เหมือนเดิมมาบ่นๆเเละก็เพ้อๆตามอารมณ์คนเหงา เป็นคนชอบระบายผ่านตัวหนังสือไม่รู้เพราะอะไร 555 ถ้าระบายกับคนบางทีเขาก็ไม่ฟังบ้างไม่สนใจบ้าง สู้ระบายเเบบนี้ดีกว่าเนอะไม่อ่านเเต่ก็ไม่มีใครมาลบข้อความที่เราเขียนได้

วันนี้เครียดๆอะไรก็ไม่รู้เบื่อๆกับชีวิตคิดไปต่างๆนาๆ อารมณ์ประมานว่าเราจะต่ำๆ ในที่นี้คือทางอารมณ์เล่าให้เเฟนฟังว่ามีอารมณ์เเบบนี้ได้สองสามวันนี้เเละวันนี้ก็เป็นเอามากเช่นเคยคงจะเหนื่อยๆด้วยอะไรหลายๆอย่างด้วยมั่ง

ตื่นตอนเช้าไปทำงานอากาศก็ครึ่มๆเหมือนฝนจะตก ทำไมรู้สึกเศร้าๆจังเลยกลับมาทำงานที่ห้องก็รู้สึกว่าเฮ้ยนี้เราเป็นอะไรมากไหมกับอารมณ์เเปรปรวนรู้สึกไร้จุดหมายเเคว้งคว้างไปหมดเอาเข้าสิ....อาการเเบบนี้เป็นอีกจนได้

เราเชื่ออีกเรื่องคือกฎของเเรงดึงดูด...คือช่วงนี้เราจะรู้สึกได้ด้วยตัวเองเลยว่ากำลังรู้สึก Down คือต่ำลง เราไม่อยากมีเรื่องอะไรที่มันดึงเราต่ำลงไปอีกเพราะเรารู้ตัวเราดีเราเคยเป็นเเบบนี้เลยเลือกที่จะฏิเสธบางเรื่องที่ดึงความรู้สึกของตัวเองให้ต่ำลง หยุดทุกส่ิงอย่างที่จะต้องพบเจอ พูดคุย หลายๆอย่าง เเต่ก็ยังโชคดีเรามีความรู้สึกเเบบนี้ก็ยังมีคนมาฟังเราให้เราระบายความในใจที่เรามีอยู่ให้เบาลง

00289383.gif

วันนี้มาทักทายเพื่อนๆเพียงเท่านี้เพราะมาก็ดึกมากเเล้ว อีกอย่างนอนดึกมาหลายคืนร่างกาย สภาพก็จะอึนๆมึนๆหน่อยต้องขอตัวพักผ่อนพรุ่งนี้ลุยงานต่อ

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่สถานที่เเห่งนี้ มิตรภาพที่ดีๆ ที่คอยเเนะนำเป็นกำลังใจให้กันเเละกันเสมอมา ยังไงก็คอยติดตามผลงานกันเรื่อยๆนะคะ ดีบ้างเเย่บ้างเเต่ก็ยังจะเขียนโพสต์ในทุกๆวันไม่ให้หายไปไหนเลยคะ

❤️ Thank You ❤️

@miingjazz

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64320.07
ETH 3154.23
USDT 1.00
SBD 4.34