(240/365) - 🌹First few Roselle flowers🌹

in #thai6 years ago (edited)

หลังจากประคบประหงมกันมาสักพัก รวมทั้งทำฮอร์โมนคอยเร่งดอกเร่งผล สุดท้ายวันนี้ก็มาถึง
image
วันนี้เพื่อนชาวเวียดนาม แต่เกิดและโตที่ฝรั่งเศสแวะมา เลยแบ่งกะเพราฝรั่งให้ไปทำอาหารฟรีๆ รวมถึงไม้ประดับเล็กๆ ด้วย ระหว่างที่นั่งคุยกัน ก็อยากเดินชมระเบียงว่าเราปลูกอะไรด้วย เราเองก็เพิ่งจะเห็นว่ากระเจี๊ยบกำลังออกดอก เห็นแล้วก็ตื่นเต้นและอดปลื้มใจไม่ได้ เพราะเราก็หวังว่าจะได้เห็นดอกเร็ววัน

พรุ่งนี้กะว่าจะใส่ฮอร์โมนเพิ่มให้อีก เพื่อเพิ่มสารอาหารไปในตัว เพราะในกระถางเราไม่ได้ใส่ปุ๋ยอย่างอื่นเลย นอกจากเศษผักผลไม้จากครัวที่เหลือทิ้ง

หวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้นะกระเจี๊ยบน้อย 🌱🌹

Sort:  

Very exciting time waiting for new flowers! This plant is quite big?!

Posted using Partiko iOS

Almost 2m tall :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.05
ETH 3147.49
USDT 1.00
SBD 4.29