มื้อเที่ยงกับก๋วยเตี๋ยวต้มยำ

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

p47dnfqv45.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."มื้อเที่ยงกับก๋วยเตี๋ยวถ้วยโปรด"......มื้อเที่ยงก็เป็นมื้ออาหารที่สำคัญต่อร่างกายค่ะ.....เพราะว่าต้องต้องใช้พลังในการทำงานต่อ.....ฉะนั้นมื้อเที่ยงจึงจำเป็น.....ไม่แพ้มื้อเช้าเลยค่ะ.....ส่วนมื้อเย็นควรกินให้น้อย.....เพราะเราไม่ได้ใช้พลังงานในช่วงเย็น.....หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ.....ส่วนใหญ่ก็เข้านอนกันแล้ว.....ส่วนอาหารมื้อเที่ยงของเราวันนี้.....เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ยางมะตูมค่ะ.....เราขอบอกเลยว่าก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ยางมะตูม.....ชามนี้อร่อยมากๆค่ะ.....วันนี้เราปรุงก๋วยเตี๋ยวซะรสจัดเลย.....คือแบบอยากกินแบบแซ่บๆรสจัดๆ.....กินไปต้องจิบน้ำไปด้วย.....เพราะทั้งร้อนทั้งเผ็ด......แต่ก็อร่อยค่ะสู้ไหว.....เรากินก๋วยเตี๋ยวจนหมดชามเลยล่ะ.....ไม่รู้หิวมาจากไหน.....พอกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็รีบกลับไปทำงานต่อค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66753.89
ETH 3256.47
USDT 1.00
SBD 4.34