อาหารเพื่อสุขภาพ

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

q8w9hl2ytc.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็เป็นวันหยุดชดเชยวันวิสาขบูชาครับ เพื่อนๆก็คงได้พักผ่อนกับครอบครัวกันอีกวัน เหมือนกันกับผม วันนี้ผมก็พักผ่อนอยู่ที่บ้านครับ พอช่วงสายๆก็ไปหาอาหารเพื่อสุขภาพทาน ช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อนมากครับ ยิ่งตอนกลางวันแดดแรงมากทำให้อากาศร้อนมากๆครับ เพื่อนๆเดินทางไปทำธุระช่วงเวลานี้ก็อย่าลืมเอาร่มไปด้วยนะครับ หรือใส่หมวกก็เป็นอีกวิธีช่วยบังความร้อนได้ดีครับ วันนี้ช่วงใกล้เที่ยงผมชวนคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ท่านทั้งสองไม่อยากไปเพราะช่วงเที่ยงๆอากาศจะร้อนมาก ท่านบอกว่าอยู่บ้านดีกว่า ผมเลยออกไปทานคนเดียว อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ผมพูดถึงนี้ก็คือสลัดครับ เป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่ผมชอบทานมากๆ ทานแต่เนื้อสัตว์มาหลายวันแล้ว วันนี้ขอทานผักเพื่อสุขภาพบ้างครับ ผักที่ผมทานวันนี้ก็มีหลายอย่างมากครับ มีทั้งข้าวโพด แครอท แตงโม มะเขือเทศ สับปะรด ผักกาดแก้ว และแตงกวาครับ ผักที่ร้านนี้ขอบอกเลยครับสดมากครับ ทานแล้วได้ประโยชน์เต็มๆเลยครับ วันนี้ออกมาแค่แปปเดียวเพราะมาทานแค่สลัดก็กลับแล้วครับ ขากลับผมก็ซื้อของฝากไปฝากคุณพ่อคุณแม่ด้วยครับ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่ผมอยากจะแชร์กับเพื่อนๆในวันนี้ครับ ^^

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

สลัดจานนี้สีสวยน่าทานมากๆค่ะคุณเบียร์ แถมดีต่อสุขภาพด้วย

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับคุณ @piyamas ใช่ครับดีต่อสุขภาพมากๆๆครับจานนี้ ^^

ไม่รู้ว่าน้องเบียร์ก็ชอบทานสลัดด้วย .... เห็นแล้วพี่คิดถึงสลัดที่ไทยเลย...ส่วนสลัดที่นี่จะแตกต่างกันพอสมควรค่ะ แต่พี่ชอบสลัดแบบนี้ของไทยมากกว่า ได้ครบทุกอย่างและอร่อยด้วย

ขอบคุณมากครับพี่แนต ผมชอบทานสลัดมากครับพี่
โดยเฉพาะจานนี้ชอบเป็นพิเศษ
เพราะว่ามีแตงโมหวานๆรวมอยู่ด้วยนี่แหล่ะครับพี่ ^^

สีสันชวนทานมากค่ะสลัดของเบียร์

ขอบคุณมากครับพี่อ้อม ใช่ครับพี่สีสันสวยจริงๆ
และที่ผมชอบมากที่สุดคือเค้าจะคัดเลือกผักผลไม้
ที่สดสะอาดเท่านั้น ถ้าไม่สดและปลอดสารพิษจริงๆ เค้าไม่เอาครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70744.80
ETH 3561.94
USDT 1.00
SBD 4.80