You are viewing a single comment's thread from:

RE: TAGALOG SERVE V: PANIMULANG BAHAGI NG IKALAWANG PANGKAT.

in #tagalogserye6 years ago

Ayos! Bigla kong naalala ang Flame of Recca habang binabasa 'yong dragon na part. ❤❤❤
First time kong susulat ng kwentong dragon kaya excited din akong masubukan. Maganda ang plot ng story, boss. Bibigyan namin ito ng hustisya. Hehehhehe. Good job! 👍

Sort:  

Boss hindi mo na kailangan sabihin iyan. Alam na alam ko na kalibre mo sa pagsusulat hehe. Pasensiya na rin kayo hindi ako sanay gumawa love story na fantasy pa. Labanan na lang ulit haha. Basta may fantasy yun naman ang tema hehe. 4 na eps na di ko pa nababasa sa BNM. Aadikin ko na lang next time madaming galaan ngayon, pero tila walang sardinas sa Luzon hehe. Nalibot ko na Bataan at Zambales wala ako nakita.

Huwag mo akong pigilan, boss. Kasi hindi naman kita chinacharot. Heheheh. Pasok na pasok kasi sa fantasy itong isinulat mo plus excited akong magdugtong kasi bago sa akin ang makapagsulat ng kwentong dragon. Alam mo naman, trip kong subukan lahat. Pwera lang sa bawal na gamot. Hahahhaha.
Punta ka na kasing Cebu para ma-meet mo na mga friendship nating sardinas. 😂

Hehe lagi na lang kasing mga anghel at diwata ang mga bida, kaya kapag ako gumawa sila naman ang mga kalaban. Alam na alam ko na kalibre mo boss siguradong sigurado ako na panalong panalo iyan sa masa. Gustong gustong ko talaga magtungo sa Cebu kaya lang talaga madaming mapapabayaan, sana mayroong humalili sa'kin magsuga ng mga manok at magdilig ng mga halaman. Para sa mga kaibigang sardinas. Hanep na Luzon walang sardinas.

Tigatapos lang kami ng sinimulan mo, boss. Maganda ang simula kaya nakakaganang magdugtong. 😊
Maraming sardinas sa Luzon. Nasa lata nga lang. Hehehhehe

Ay tama, Recca nga! Ang ganda ng setup, @twotripleow. Pang pantasya talaga.
Pero may something suspiscious sa pusa .... Magaling na pagkakagawa muli boss 2K!

Oo boss Jazz. Parang Hyaka Samurai Girls haha. Iyong unggoy naging kakampi, kaso hindi ko na pwede duktungan pa. Galit na si @toto-ph. Palagi daw malaki ang sobra ko na salita. Kaya ngayon 100+ lang sobra ko hehe. Sobra parin pala.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63904.38
ETH 2638.52
USDT 1.00
SBD 2.83