Ang Aking Ina.......

in #tagalog5 years ago

Yung tipong hindi na ako makatulog dahil sa sobrang excited na makasama ang aking ina na matagal ko nang hindi nayayakap ilang taon na ang nakakalipas nung umalis sya papuntang ibang bansa.


jujgjglh5k.png

Litrato

Sa Abril na ang aming muling pagsasama at hindi ko sigurado mapipigilan ang aking luha na pumatak galing sa aking mga mata. Sobrang miss na miss ko ang aking ina at hindi ko alam kung ilang oras ako iiyak pag nayakap ko na say ulet.

Reregaluhan ko sya ng isang magandang magandang bagay na hinding hindi nya makakalimutan.

Mafie Cabiles (@peachbaby)

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70638.80
ETH 3565.34
USDT 1.00
SBD 4.73